Ngỡ ngàng gấu nâu hoang dã ôm ấp nhau rất tình

Google News

(Kiến Thức) - Hai con gấu nâu hoang dã nhỏ chơi đùa rất hào hứng, vui vẻ. Chúng còn ôm ấp nhau vô cùng thân mật, tình cảm. Tuyệt nhiên không có bất cứ xung đột nào, khiến nhà báo/nhiếp ảnh gia Chris McLenna rất ngạc nhiên.

Mới đây, nhà báo Chris McLenna, người New Zealand trong lúc ghé thăm công viên quốc gia hồ Clark ở Alaska, Mỹ, chụp được những bức ảnh ấn tượng khi hai con gấu nâu hoang dã nhỏ đang chơi đùa cùng nhau trên bờ.
Ngo ngang gau nau hoang da om ap nhau rat tinh
 
Thông thường, những con gấu con rất nghịch ngợm. Chúng luôn vừa chơi đùa vừa luyện tập, đôi khi đùa quá trớn còn dẫn tới đánh nhau.
Ngo ngang gau nau hoang da om ap nhau rat tinh-Hinh-2
 
Thế nhưng trong trường hợp này, hai con gấu nhỏ chơi đùa rất hào hứng, vui vẻ. Chúng còn ôm ấp nhau vô cùng thân mật, tình cảm.

Mời quý vị xem video: Khiếp đảm rắn treo ngược mình trên cây nuốt chửng kỳ đà

Hai con gấu tuyệt nhiên không có bất cứ xung đột nào, khiến nhà báo/nhiếp ảnh gia Chris McLenna rất ngạc nhiên.
Ngo ngang gau nau hoang da om ap nhau rat tinh-Hinh-3
 
Mọi khoảnh khắc ngọt ngào, vui vẻ đã được Chris ghi lại một cách chân thực, sống động nhất.
Theo tìm hiểu, gấu nâu Alaska có tên khoa học là Ursus arctos horribilis, sống ở các vùng ven biển phía nam Alaska, là phân loài gấu nâu có kích thước rất lớn (từ 363 - 544kg).
Ngo ngang gau nau hoang da om ap nhau rat tinh-Hinh-4
 
Giống như những người anh em khác, gấu nâu Alaska ăn tạp, chúng có thể săn cả những động vật có bí lớn như nai sừng tấm, nai sừng xám, tuần lộc, hươu đuôi trắng, hươu la, cừu sừng lớn, bò rừng bizon và thậm chí cả gấu đen Bắc Mỹ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)