Não lòng phút hấp hối của chú chó bị đầu độc ở Indonesia

Google News

Bên cạnh những bình luận thương xót chú chó, nhiều dân mạng cũng lên án gay gắt hành vi của những tên trộm, mong chúng sớm phải trả giá cho hành vi ác độc.

Tài khoản Achy Wijaya (đến từ Indonesia) mới đây đăng lên trang cá nhân clip ghi lại giây phút hấp hối của "anh bạn 4 chân", hiện thu hút hơn 5 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận tiếc thương chú chó nhỏ.
Chứng kiến cảnh con vật sùi bọt mép, chảy nước mắt, thi thoảng lại nấc lên rồi nhìn chủ nhân bằng ánh mắt trìu mến, hàng nghìn dân mạng nói rằng họ đã bật khóc.
Nao long phut hap hoi cua chu cho bi dau doc o Indonesia
Phút hấp hối của chú chó khiến nhiều người xúc động. 
Achy cho hay một nhóm trộm từng cố gắng đột nhập vào nhà anh, song không thành công vì chú chó liên tục sủa.
Vài ngày sau, chúng lên kế hoạch hạ độc chú chó trung thành của gia đình để dễ dàng thực hiện hành vi trộm cắp lúc nửa đêm. Sáng hôm sau, Achy sững sờ khi phát hiện chú chó bị hạ độc và đang chết dần.
"Chúng tôi cố gắng cứu nó nhưng không được. Tôi cho nó uống sữa, nửa lít dầu và cả nước dừa song không hiệu quả", Achy đau xót chia sẻ.
Chàng trai người Indonesia cho biết thêm gia đình anh sống ở tỉnh Papua - nơi chỉ các loài vật trong ngành chăn nuôi mới có dịch vụ thú y.
Vì thế, họ không thể đưa chú chó đến gặp bác sĩ. Hơn nữa, sự việc lại xảy ra vào chủ nhật nên mọi phòng khám đều đóng cửa, theo World Of Buzz.
Nao long phut hap hoi cua chu cho bi dau doc o Indonesia-Hinh-2
Chú chó được gia đình chôn cất sau khi mất. 
Sau khi "người bạn nhỏ" qua đời, gia đình Achy đã chôn nó ở một khu đất gần nhà. Qua sự việc này, Achy khuyên mọi người nên cảnh giác với những bọn trộm thời nay vì chúng đã hung hăng hơn rất nhiều.
Bên cạnh những bình luận thương xót chú chó, nhiều dân mạng cũng lên án gay gắt hành vi của những tên trộm, mong chúng sớm phải trả giá cho hành vi ác độc.
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)