Nai sừng tấm chết thảm vì những người ưa sống ảo

Google News

(Kiến Thức) - Con nai sừng tấm tội nghiệp đã chết đuối tại hồ Champlain, Vermont, Mỹ vì quá mệt mỏi, và vì hoảng loạn khi bị đám đông bu lấy, săn đuổi chỉ để chụp ảnh tự sướng cùng con vật.

Theo chia sẻ của Robert Currier, một nhà hoạt động vì quyền lợi động vật hoang dã, sự việc đau lòng xảy ra tại hồ Champlain, bang Vermont, Mỹ.
Một con nai sừng tấm đã bơi qua hồ Champlain từ New York đến South Hero, Vermont và đã lên bờ thành công. Tuy nhiên, ngay sau khi lên bờ, con vật tội nghiệp bị một đám đông phát hiện và bu quanh đòi chụp ảnh.
Cảm thấy bị đe dọa, con nai sừng tấm đã hoảng sợ bỏ chạy. Thế nhưng chạy đến đâu, đoàn người lại bám theo đến đấy, khiến con nai sừng tấm hoảng loạn.
Nai sung tam chet tham vi nhung nguoi ua song ao
 
Không còn cách nào khác, nai sừng tấm nhảy lại vào hồ nước để rồi cuối cùng không chịu nổi mệt mỏi do bơi lội nhiều, nó mất sức và chết đuối thảm thương.
Robert Currier cũng cho biết thêm, anh có mặt tại hiện trường ngay trước thời điểm con nai sừng tấm chết đuối.
"Nó đã đấu tranh và cố gắng rất nhiều trước khi chết đuối. Chúng tôi chờ đợi một chiếc thuyền cứu hộ để giúp đỡ nó. Thế nhưng trước khi chiếc thuyền xuất hiện, con nai đã không gắng gượng nổi và bị dòng nước nhấn chìm", Robert Currier nói.
Khi chiếc thuyền cứu hộ tới nơi, Robert Currier chỉ còn nhiệm vụ vớt lấy xác con nai đáng thương và đưa đi chôn cất.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)