Mổ bụng trăn 8 m, kinh hãi phát hiện điều đáng sợ này

Google News

Một đoạn clip kinh hoàng ghi lại cảnh một người phụ nữ xấu số được tìm thấy trong bụng con trăn khổng lồ dài 8 m ở Indonesia.

Trang Daily Mail đưa tin bà Wa Tiba, 54 tuổi, được nhìn thấy lần cuối khi đang làm vườn tại nhà ở đảo Sulawesi - Indonesia vào tối 14-6 (giờ địa phương). Sau đó, 2 người con trai của bà lo lắng khi không nhìn thấy mẹ đâu vào sáng hôm sau.
Họ bắt đầu tìm kiếm vào khoảng 6 giờ và phát hiện đôi giày, một con dao rựa và một cái đèn pin của bà Wa Tiba nằm gần một bụi rậm. Khi đến nơi, 2 đứa trẻ hoảng hồn nhìn thấy một con trăn khổng lồ có phần bụng phình to đáng ngờ nên lập tức gọi cảnh sát.
Đến 9 giờ, hàng trăm dân làng đã tập trung tại hiện trường để bắt và giết con trăn.
 

 Thi thể nạn nhân được tìm thấy nguyên vẹn trong bụng con trăn. Ảnh: Viral Press
Khi mổ bụng con vật, họ nhìn thấy toàn bộ thi thể của bà Wa Tiba bên trong vẫn còn mặc nguyên quần áo. Phần đầu của bà nằm ở đoạn đuôi trong khi phần chân hướng về phía miệng con trăn, cho thấy bà bị nuốt từ phía đầu.
Bà Ayu Kartika, một người cùng làng với nạn nhân, nói: "Tất cả mọi người đều bị sốc và bật khóc. Người phụ nữ tội nghiệp. Mọi chuyện giống như một bộ phim kinh dị vậy. Tất cả chúng tôi đều kinh hoảng. Chúng tôi sợ phải đi ra ngoài và chỉ có thể cầu nguyện mình được an toàn".
 Sau khi được đưa ra, bà Wa Tiba nhanh chóng được an táng. Ảnh: Viral Press
 Ảnh: Viral Press
Theo Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)