Mê đắm Hoa hậu chó Vĩnh Long đăng quang 2018

Google News

(Kiến Thức) - Đầu tháng 1 vừa qua, hội thi Chó đẹp tỉnh Vĩnh Long mở rộng lần thứ nhất đã diễn ra tại khu du lịch Vinh Sang, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, thu hút đông đảo sự chú ý. 

Hồi tháng 1/2018, phòng Quản lý du lịch thuộc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với hội Sinh vật cảnh tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội thi Hoa hậu chó Vĩnh Long mở rộng lần thứ nhất, gây xôn xao dư luận.
Được biết, hội thi chó đẹp hay hoa hậu chó này nhằm tạo ra sân chơi thú vị cho người dân trong dịp Tết nguyên đán.
Đồng thời, thông qua cuộc thi, ban tổ chức muốn tuyên truyền rộng rãi, nâng cao ý thức của mọi người về việc chăm sóc vật nuôi.
Chú chó Enthel của anh Võ Tấn Tài xuất sắc giành danh hiệu chú chó đẹp nhất ở hạng cân mini. 
Để tham gia cuộc thi hoa hậu chó này, những con chó cũng phải trải qua nhiều vòng thi khác nhau như ngoại hình, hoạt động, và đặc biệt, chúng phải trả đáp ứng một số yêu cầu khắt khe về giống nòi.
Tất cả các giống chó tham gia của thi này phải có độ thuần chủng cao, tuyệt đối không phải chó lai.
Mời quý vị xem video: Chó con dọa sư tử hài hước
Sau khi tập hợp, có 42 con chó thuộc đủ mọi giống đã đăng ký tham dự cuộc thi. Trong cuộc thi, những con chó này được chia thành 2 nhóm để chấm điểm dễ dàng và khách quan hơn: Nhóm mini (trọng lượng tối đa dưới 10kg) và nhóm chó cỡ trung, có trọng lượng từ 10kg đến tối đa 25kg.
Ba chú chó đoạt giải cao nhất trong cuộc thi hoa hậu chó đầu năm 2018 vừa qua.  
Nội dung của cuộc thi cũng khá phức tạp, từ ngoại hình, tính cách, khả năng, kỹ năng đều được mang ra bàn tán và chấm điểm trực tiếp.
Cuối cùng, chú chó Enthel của anh Võ Tấn Tài xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh, giành giải ở hoa hậu chó ở hạng cân mini. Giải nhất nhóm chó có trọng lượng từ 10kg đến tối đa 25kg thuộc về chú chó Mini Boll Terrier của anh Trần Quang Trung đến từ quận Gò Vấp, TP.HCM.
Ngoài ra, ban Tổ chức hội thi còn trao giải nhất nhóm chó bản địa (chó Phú Quốc và chó H’mông cộc) cho con chó có tên gọi là "Mắm” của anh Huỳnh Công Phúc (TP.HCM).
Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)