Lấy mắt rắn độc làm gương, nhiếp ảnh gia làm điều kinh khiếp này

Google News

(Kiến Thức) - Sử dụng đôi mắt của một con rắn độc bậc nhất châu Phi như một tấm gương để chụp ảnh chân dung, nhiếp ảnh gia Gerhard van der Westhuizen thực sự đã khiến nhiều người thót tim với kiểu chụp ảnh tự sướng của mình. 

Mới đây, những hình ảnh độc đáo về loài rắn độc mamba đen của nhiếp ảnh gia Gerhard van der Westhuizen thực sự đã khiến nhiều người thót tim vì chỉ nhìn thôi cũng cảm thấy quá nguy hiểm.
 
Theo tìm hiểu, rắn mamba đen là một loài rắn độc đặc hữu tại châu Phi. Đây cũng là loài rắn độc dài nhất châu Phi, là loài rắn di chuyển nhanh nhất thế giới.

Mời quý vị xem video: Top 15 loài rắn độc nhất thế giới

Không chỉ thế, nọc độc của rắn mamba đen có chứa độc tính cao, có khả năng giết chết một người trưởng thành trong thời gian ngắn. Vì thế vết cắn của rắn mamba đen còn được gọi là "nụ hôn của thần chết". Trên thế giới, rắn mamba đen cũng được xếp vào một trong những loài rắn đáng sợ, nguy hiểm nhất.
 
Tuy nhiên, tất cả những điều đó không thể ngăn cản nhiếp ảnh gia Gerhard mạo hiểm mạng sống để tiếp cận và chụp ảnh chúng ở khoảng cách cực gần.
 
Được biết, trong tour du lịch khám phá ở khu bảo tồn Sanbona, nhiếp ảnh gia Gerhard đã phát hiện ra một con rắn mamba đen và nảy ra ý tưởng chụp ảnh tự sướng một cách độc đáo với con rắn độc này.
 
Ngay sau khi nảy ra ý tưởng, nhiếp ảnh gia Gerhard không hề suy nghĩ và cân nhắc đến các trường hợp rủi ro. Anh từ từ tiến lại gần con rắn dữ tợn. Ngay sau khi thấy hình bóng của mình phản chiếu trên nhãn cầu của con rắn, Gerhard đã nhấn nút chụp và sỡ hữu một bức ảnh tự sướng cực kỳ ấn tượng.
Mặc dù vậy, hành động của Gerhard được coi là đánh cược mạng sống với tử thần và không được khuyến khích vì quá nguy hiểm. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)