Lạnh hết sống lưng thấy trăn anaconda khổng lồ ngay trước mũi

Google News

Lái xe đã thách thức tử thần khi một con trăn anaconda chết người bỗng xuất hiện trên cửa kính ô tô và cố gắng chui vào xe.

Lái xe đã thách thức tử thần khi một con trăn anaconda chết người bỗng xuất hiện trên cửa kính ô tô và cố gắng chui vào xe.
Bất chấp sự xuất hiện của con trăn, người đàn ông vẫn không dừng xe lại. Theo Daily Star, đây được cho là con trăn anaconda, loài động vật ăn thịt đáng sợ.
Được quay tại Brazil, đoạn video cho thấy người đàn ông hét lên, cố gắng nhờ giúp đỡ qua radio. Mặc dù ông đang lái xe rất nhanh, con trăn vẫn bò trườn, dính chặt trên cửa kính.
Trăn anacoda là loài trăn to nhất trên thế giới, có thể dài tới 6m và dễ dàng giết người. Chúng là loài trăn Nam Mỹ bản địa, một mối nguy với bất cứ ai cản đường nó.
Lanh het song lung thay tran anaconda khong lo ngay truoc mui
Con trăn bám chặt vào cửa kính ô tô. 
Nhưng người lái xe có vẻ khá bình tĩnh khi ở rất gần với con quái vật. Một người xem video bình luận: "Người lái xe chẳng quan tâm gì, anh ta coi đây như chuyện bình thường”.
Hồi đầu năm, một đoạn video xuất hiện trên mạng cho thấy 1 con trăn dài gần 4m được kéo ra khỏi động cơ xe hơi. Được biết con trăn đang tìm kiếm một nơi khô ráo để trốn mưa ở Thái Lan.
Tháng trước, một thiếu niên Úc kéo một con rắn to ngang cơ thể từ gầm xe ô tô gia đình. Cậu bé dũng cảm đối mặt với con vật, kéo nó ra khỏi xe và cho vào bao tải.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)