Lạ độc: Gà trống mặc như chú rể cưới gà mái xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Trong những bức ảnh, con gà trống được mặc lễ phục đám cưới đẹp chuẩn mực như một chú rể thực thụ. Nó khoác lên mình bộ vest tuxedo, đeo nơ nhỏ. Đứng bên cạnh là gà mái mặc váy cưới bồng bềnh, lộng lẫy.

Mới đây, Erin Bankston, một phụ nữ sống ở Georgia, Mỹ, đã chia sẻ những bức ảnh vô cùng ấn tượng về đám cưới độc lạ của những con gà, thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.
La doc: Ga trong mac nhu chu re cuoi ga mai xinh dep
 
Kèm theo những bức ảnh, cô Erin cũng kêu gọi mọi người hãy dành nhiều sự quan tâm hơn đến các loài động vật, nhận được nhiều sự đồng ý, ủng hộ.
La doc: Ga trong mac nhu chu re cuoi ga mai xinh dep-Hinh-2
 
Trong những bức ảnh về đám cưới gà, con gà trống được mặc lễ phục đám cưới đẹp chuẩn mực như một chú rể thực thụ.
Gà trống khoác lên mình bộ vest tuxedo, đeo nơ nhỏ. Đứng bên cạnh là gà mái mặc váy cưới bồng bềnh, lộng lẫy, cổ đeo chuỗi vòng ngọc trai, chân đeo vòng tất ren.
La doc: Ga trong mac nhu chu re cuoi ga mai xinh dep-Hinh-3
 
Trước cổng cưới đơn giản làm bằng những que gỗ trang trí hoa cỏ giản dị, tinh tế, đôi uyên ương gà trông thật ngọt ngào trong đám cưới của mình.

Mời quý vị xem video: Những động vật sơ sinh nhỏ bé đáng yêu

Cô Erin thân thiết gọi đôi gà này là cặp vợ chồng hoa tháng Năm. Lý do là bởi vào tháng 5/2017, cô Erin đã cứu được con gà trống bị đau chân tại một trang trại gà và chăm sóc đến khi nó hồi phục.
La doc: Ga trong mac nhu chu re cuoi ga mai xinh dep-Hinh-4
 
Còn về phần con gà mái, hai tháng trước, nó ngã từ một chiếc xe chở gà xuống đường, sau đó cơ duyên xảo ngộ, nó đi lạc đến nông trường nhà cô Erin. Sau khi gặp nhau, gà mái và gà trống rất nhanh đã trở nên thân thiết, không thể tách rời, anh ở đâu em ở đó.
La doc: Ga trong mac nhu chu re cuoi ga mai xinh dep-Hinh-5
 
Nhận thấy sự thật mật kỳ lạ của đôi gà đặc biệt, cô Erin quyết định cử hành hôn lễ cho chúng và chụp lại những hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu này.
La doc: Ga trong mac nhu chu re cuoi ga mai xinh dep-Hinh-6
 
Ngay khi những bức ảnh xuất hiện trên mạng, cô Erin đã nhận được phản hồi tích cực từ những người yêu động vật. Từ sự nổi tiếng ngày càng tăng, cô Erin cũng tích cực hơn trong việc kêu gọi chăm sóc nhân đạo cho động vật.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)