Kỳ lạ con nhện mang “khuôn mặt” ông già vui vẻ

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu khuôn mặt ông già vui vẻ, con nhện ở Nhật Bản gây xôn xao dư luận. Con nhện màu xanh, có phần lưng giống hệt như khuôn mặt của một cụ già đang cực kỳ vui vẻ, phấn khởi, muốn nhảy múa quên hết sự đời.

Khi nhắc tới loài nhện, rất nhiều người liên tưởng đến các tính từ "đáng sợ", "gớm ghiếc", "kinh khủng"... bởi đa số con người đều vừa sợ vừa ghét loài động vật 8 chân này.
Tuy nhiên, mới đây, một con nhện ở Nhật Bản đã đập tan định kiến về loài nhện, cho mọi người thấy, thực ra, loài nhện cũng rất đáng yêu.
Ky la con nhen mang “khuon mat” ong gia vui ve
 
Theo thông tin đăng tải, tài khoản Twitter có tên Yomu556 đã đăng tải những hình ảnh về một con nhện màu xanh, có phần lưng giống hệt như khuôn mặt của một cụ già đang cực kỳ vui vẻ, phấn khởi, lại có chút say sưa, muốn nhảy múa quên hết sự đời.
Ky la con nhen mang “khuon mat” ong gia vui ve-Hinh-2
 
Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh về con nhện mặt người vui vẻ này đã thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. Thông tin về loài nhện đáng yêu này cũng được dân mạng lùng sục.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh con nhện chui khỏi xác

Được biết, đây là một loài nhện cua quen thuộc có tên là Hanagumo. Chúng nổi tiếng với màu xanh lá nổi bật và phần bụng, lưng đôi khi ngẫu nhiên có những hình ảnh ngộ nghĩnh như mặt người hoặc hình trái tim.
Ky la con nhen mang “khuon mat” ong gia vui ve-Hinh-3
 
Thế nhưng, con nhện lần này có vẻ nổi tiếng nhất vì phần lưng có khuôn mặt cụ già vui vẻ giống đến từng chi tiết. Từ mắt, mũi, miệng, cho tới hai má ửng đỏ đều thể hiện rõ ràng sự vui sướng không thể kìm chế.
Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong hình ảnh của chú nhện vui vẻ ở Nhật Bản đã phải thốt lên rằng, đây có lẽ là lần đầu tiên họ thấy rằng những con nhện cũng có thể đáng yêu. 
Kiều Dụ (Theo Soranews)

>> xem thêm

Bình luận(0)