Kỳ bí "quái vật" khổng lồ trôi dạt vào bờ biển Nhật Bản

Google News

Một người đàn ông đã phát hiện một xác chết khổng lồ được cho là của "quái vật biển" khi đang đi dạo trên bờ biển của Nhật Bản.

Theo đó, vào tháng 11/2016, sau khi phát hiện sinh vật lạ, vì quá sợ hãi người đàn ông đã chạy đi và báo cho chính quyền địa phương. Xác chết khổng lồ này được xác định là đã chết một thời gian dài và trôi dạt vào đây, nhưng không ai thông báo cho chính quyền. Theo tờ Stuff, nguyên nhân có thể là do mê tín của những người đi biển, cho rằng việc đến gần xác quái vật sẽ đem lại điềm rủi.
Theo các báo cáo, sinh vật lạ trông giống như một "quái vật biển". Không ai biết nó chính xác là loài vật gì. Danh tính của sinh vật vẫn còn là một điều bí ẩn. Một số người dân cho rằng nó là một con rắn biển khổng lồ.
Thậm chí, sau khi kiểm tra, các nhà khoa học cũng không xác định được nguồn gốc của con vật. Họ đã mang xác “quái vật biển” về và tiếp tục nghiên cứu thêm.
Ky bi
 Xác chết khổng lồ được cho là của 'quái vật biển'
Hay mới đây, một sinh vật biển bí ẩn, to lớn, lông lá xồm xoàm dạt lên bờ biển Cagdainao, đảo Dinagat, Philippines, khiến người dân địa phương đổ xô tới xem và chụp ảnh.
Hình ảnh về con quái vật lông lá sau đó đã lan truyền trên mạng cùng với nhiều phán đoán đó là thứ gì. Một số người nói rằng đó là Appa - nhân vật hư cấu trong loạt phim Avatar: The Last Airbender.
Trong khi đó, một người dùng Twitter với nickname J Flow lại cho hay, đó là sinh vật tới từ câu chuyện The Neverending Story.
Tuy nhiên, theo các nhà khoa học địa phương, quái vật lông lá xồm xoàm này thực chất là xác một con cá voi dài 6,1m. Xác con cá voi nặng 2 tấn, được cho là chuyển thành màu trắng do quá trình phân hủy.
Theo Lê Cao/ VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)