Kinh ngạc khả năng hi-tech siêu đỉnh của động vật

Google News

(Kiến Thức) - Thằn lằn, ếch, voi… là động vật, nhưng lại có khả năng học hỏi công nghệ chẳng kém con người.

Clip quay lại cảnh tượng chú thằn lằn chơi game Ant Crusher, trò chơi giết kiến trên điện thoại thông minh Android. Nhiều người xem cảm thấy vô cùng thích thú bởi khó ai có thể tưởng tượng ra động vật bò sát chơi game trên smartphone màn hình cảm ứng sẽ như thế nào. Chủ nhân của chú thằng lằn đã mở ứng dụng game ra sẵn và điều bất ngờ là chú thằn lằn này không dùng chân mà dùng lưỡi chơi game rất điêu luyện.
Video chi tiết cảnh thằn lằn chơi game Ant Crusher:
Chú ếch nuôi này đang chơi game "diệt mồi" trên chiếc smartphone của người chủ và khiến người ta bất ngờ với khả năng chơi game "đỉnh" của mình. Tuy nhiên, vì tưởng rằng những con côn trùng trong điện thoại là thật, con ếch cứ thế đớp vào màn hình và cắn luôn cả tay người cầm máy.
Video chi tiết cảnh ếch chơi game:
Đoạn quảng cáo thú vị quay tại Thái Lan cho thấy chú voi sử dụng khá thành thạo chiếc điện thoại thông minh lai máy tính bảng Samsung Galaxy Note của nhà sản xuất Hàn Quốc. 
 Voi sử dụng SS Galaxy Note thành thạo.
Đoạn video này được cho là lấy cảm hứng từ video về chú ếch và thằn lăn chơi game trên smartphone ở trên.
Voi sử dụng smartphone “thành thạo”:
Mèo chơi chém trái cây trên iPad. Chú mèo con đã trở thành người chơi của trò Fruit Ninja chuyên nghiệp khi liên tục dùng chân chém hoa quả nhiệt tình và đạt được kỷ lục đáng ngưỡng mộ 128 điểm, kỷ lục mà nhiều người không ngờ tới đối với 1 loài động vật.
Video mèo chơi chém trái cây trên iPad:
Khỉ chơi game điệu nghệ. Hai chú khỉ tên Sasha và Thor cùng đọ tài chơi game trên Angry Birds trên iPad 3. Sasha là chú khỉ có kinh nghiệm chơi trò này hơn nhưng phần thắng lại thuộc về khỉ Thor khi cậu chàng giành được số điểm cao và trở thành nhà vô địch.
Chi tiết video khỉ chơi game:
Chú chó con đáng yêu chơi trò Friskies trên máy iPad. Nhìn những hình ảnh hấp dẫn và lạ mắt trong game, chó con rất hứng khởi và cố gắng hoàn thành trò chơi với số điểm cao nhất cho chủ xem.
Chó con chơi trò Friskies trên máy iPad:
Lưu Thoa (tổng hợp)

Bình luận(0)