Kinh hoàng đại bàng săn giết không buông bé gái

Google News

(Kiến Thức) - Đột nhiên chạy ra khỏi khu vực dành cho khách du lịch, bé gái 8 tuổi bị con chim đại bàng khổng lồ coi là con mồi và săn giết không chịu tha, khiến ai chứng kiến cũng kinh hoàng. 

Trên thế giới có rất nhiều hoạt động mới lạ, mỗi địa phương lại có một hoạt động khác nhau để thu hút du khách tuy nhiên, trước khi quyết định tham gia bất cứ hoạt động nào, mọi người nên cân nhắc kỹ lưỡng, tránh trường hợp gặp phải nguy hiểm không ngờ.
Mới đây, tại cuộc trình diễn chim săn mồi tại lễ hội Teskey Zheek ở Issyk-Kul, Kyrgyzstan đã xảy ra sự cố đáng tiếc, khiến nhiều người không khỏi giật mình sợ hãi.
 
Khi người huấn luyện thả một con chim đại bàng vàng ra khỏi tay để nó thực hiện màn trình diễn săn mồi ngoạn mục trước sự chứng kiến của khán giả thì bất ngờ, một bé gái 8 tuổi đột nhiên chạy ra khỏi khu vực dành cho người xem.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh đại bàng săn mồi

Chỉ trong vòng vài giây, con chim đại bàng vàng với sải cánh gần 2m đã lao tới vồ lấy bé gái vì tưởng nhầm cô bé là con mồi được thả ra.
 
Ngay sau khi sự cố xảy ra, người huấn luyện đã lập tức chạy tới giải cứu. Tuy nhiên, bản tính săn mồi của chim đại bàng rất lớn, không dễ dàng buông tha đối tượng mà nó đã coi là con mồi. Cuối cùng, phải rất vất vả, người huấn luyện dưới sự trợ giúp của một người khác, mới gỡ được bé gái ra khỏi móng vuốt sắc nhọn của con đại bàng.
 
Quá sợ hãi và đau đớn, bé gái được đưa đến bên mẹ và nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Tonsky. Bác sĩ Zhenishkul Sukaeva cho biết, lưng của bé gái bị rách sâu, phải khâu vài mũi, đầu cũng có vết thương. Bên cạnh việc bị thương về thể chất, bé gái cũng có dấu hiệu hoảng loạn sau vụ bị đại bàng tấn công, tuy nhiên, bé đang hồi phục tốt.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)