Kinh hoàng cảnh rắn độc săn giết tắc kè hoa

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ mất cảnh giác trong vòng vài phút, con tắc kè hoa xấu số ở khu bảo tồn quốc gia Masai Mara, Kenya đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Nó bị rắn độc săn giết và cắn nuốt nhanh chóng.

Du khách Diana Knight, 63 tuổi, trong khi du lịch, khám phá thiên nhiên tại khu bảo tồn quốc gia Masai Mara ở Kenya đã bất ngờ bắt gặp được cảnh tượng cạnh tranh sinh tồn khốc liệt, vô cùng kịch tính trong thiên nhiên.
Kinh hoang canh ran doc san giet tac ke hoa
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, cô Diana đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng rắn độc săn giết tắc kè hoa ngay trên cây.
Cô Diana cho biết, trước khi bị giết, con tắc kè hoa xấu số đang đứng bất động trên một cành cây xanh tốt, không hề biết nguy hiểm chết chóc đang ập tới.
Kinh hoang canh ran doc san giet tac ke hoa-Hinh-2
 
Chẳng bao lâu sau, một con rắn độc xuất hiện, nó trườn lên một cách vô cùng nhẹ nhàng và nhanh nhẹn.

Mời quý vị xem video: Top 15 rắn độc nhất thế giới

Ngay sau đó, khi thấy được cơ hội thích hợp, con rắn vòng ra xa, cong người lấy đà và lao chính xác về phía tắc kè hoa mất cảnh giác.
Kinh hoang canh ran doc san giet tac ke hoa-Hinh-3
 
Bị tấn công bất ngờ, tắc kè hoa hoàn toàn không có bất cứ cơ hội chạy trốn nào. Mặc dù đã cố gắng phản kháng, vùng vẫy sau khi bị bắt thế nhưng ngay sau đó, nó đã buông xuôi, thuận theo số phận vì sự chênh lệch sức lực quá lớn.
Kinh hoang canh ran doc san giet tac ke hoa-Hinh-4
 
Về phía con rắn độc, ngay khi tắc kè hoa còn giãy dụa, nó đã từng ngụm, từng ngụm cắn nuốt con mồi, không cho con mồi bất cứ cơ hội trốn thoát nào.
Kinh hoang canh ran doc san giet tac ke hoa-Hinh-5
 
Trong khi nuốt tắc kè hoa, con rắn độc không ngừng thay đổi vị trí của con mồi trong miệng để lựa cách nuốt dễ dàng nhất. Toàn bộ quá trình từ khi bắt được tắc kè hoa đến khi nuốt gọn con mồi vào trong bụng, rắn độc chỉ mất khoảng 10 phút, khiến cô Diana Knight cũng phải tròn mắt ngạc nhiên vì tốc độ và sự tàn nhẫn của nó.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)