Kinh hoàng cá sấu khổng lồ tìm nơi vắng vẻ giết thịt đồng loại

Google News

(Kiến Thức) - Đói bụng, cá sấu khổng lồ không buồn đi săn, nó tấn công đồng loại bé hơn và giết chết, lôi đến khu vực vắng vẻ rồi đánh chén thịt đồng loại một cách ngon lành. 

Theo thông tin đăng tải, người đàn ông có tên Keith Small và con trai của mình Landon, đã phát hiện ra cảnh tượng cá sấu khổng lồ lén lút ăn thịt đồng loại nhỏ hơn ở khu bảo tồn thiên nhiên Lake Apopka, Florida, Mỹ.
Kinh hoang ca sau khong lo tim noi vang ve giet thit dong loai
 
Cụ thể, khi đang khám phá thiên nhiên trong khu bảo tồn thiên nhiên Apopka, hai cha con anh Keith đã để ý thấy một con cá sấu khổng lồ đang cố rúc vào bụi cây cạnh mép nước để thưởng thức bữa ăn của mình.
Tuy nhiên, đó không phải là một bữa ăn bình thường, bởi kẻ bị cá sấu khổng lồ ăn thịt chính là đồng loại của nó, một con cá sấu nhỏ hơn.
Kinh hoang ca sau khong lo tim noi vang ve giet thit dong loai-Hinh-2
 
Theo ước tính của anh Keith, con cá sấu khổng lồ dài khoảng hơn 4m, con cá sấu nhỏ hơn dài khoảng 1,5m. Mới đầu, hai cha con anh Keith đã không nhận ra con mồi trong miệng cá sấu khổng lồ là đồng loại của nó. Đến khi quan sát kỹ hơn, họ nhận ra sự thật tàn khốc và quyết định ghi lại những hình ảnh chân thực này.

Mời quý vị xem video: Kinh hãi cá sấu phơi xác chết la liệt vì hạn hán

Khi phát hiện, con cá sấu khổng lồ đã giết chết đồng loại non nớt của nó và kéo xác đến một khu vực vắng vẻ để cắn nuốt. Không mất nhiều công sức, con cá sấu dễ dàng xé xác đồng loại nhỏ hơn và thưởng thức ngon lành. Tuy nhiên, khi nhận ra có người quan sát, con cá sấu đã kéo nốt phần thức ăn còn lại xuống nước và lặn xuống để dùng bữa riêng tư hơn. 
Kinh hoang ca sau khong lo tim noi vang ve giet thit dong loai-Hinh-3
 
Theo tìm hiểu, con cá sấu khổng lồ mà anh Keith và con trai mình nhìn thấy thuộc loài cá sấu mõm ngắn Mỹ. Loài cá sấu này nằm trong số những con cá sấu nguy hiểm, có thể tấn công và ăn thịt người.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)