Kinh hãi phát hiện rắn trong lò nướng

Google News

(Kiến Thức) - Đang háo hức chuẩn bị món bánh nướng thơm ngon, ông David Atherton sốc nặng khi phát hiện con rắn dài gần 1m bò trong lò nướng.

Ông David Atherton, 65 tuổi, sống ở Halliwell, Greater Manchester, Anh đang định đặt chiếc bánh nướng vào lò thì giật mình phát hiện một con rắn dài gần 1m bò trườn bên trong.
Kinh hai phat hien ran trong lo nuong
Ông David sốc nặng khi phát hiện con rắn vua California trong lò nướng. 
Con rắn được phát hiện là một con rắn vua California. Loài rắn này là loài ăn tạp, bao gồm các loài động vật như thằn lằn khổng lồ, các loài chim, thậm chí ăn cả thỏ con nhưng nó không đe dọa tới tính mạng con người. Khi bị đe dọa, loài rắn này tiết ra chất lỏng có mùi tanh nồng.
Ông David xúc con rắn vào trong một thùng nhựa và báo cho Hội bảo vệ động vật Hoàng gia.
Kinh hai phat hien ran trong lo nuong-Hinh-2
 Con rắn cuộn tròn sau khi rơi vào trong thùng.
Ông David có kể lại câu chuyện đáng sợ cho chị gái Margaret, 73 tuổi, người có nỗi ám ảnh với các con vật. Cuối cùng, bà Margaret được đưa tới bệnh viện vì lên cơn đau tim do sợ hãi khi nghe nói về vụ việc.
Ông David kể lại sự việc: "Khi tôi kéo cửa lò xuống, tôi nhìn thấy con rắn đang treo mình trong đó, lúc đầu tôi nghĩ rằng nó là một cái túi đựng thức ăn, nhưng sau đó tôi nhận ra đó là một con rắn”.
Các chuyên gia cho biết những con rắn vua California có thể phát triển chiều dài lên đến 2m và thường được coi như là thú cưng.
Duy Huệ (theo MR)

Bình luận(0)