Kinh hãi gặp quái thú "nửa người, nửa chó"

Google News

Một người đàn ông Mỹ nói rằng, khi ông đang đi vào thăm dò những khu rừng ở Tennessee, ông cảm thấy có điều gì đó đang quan sát mình và phát hiện "quái thú". 

Mời quý vị xem video: Con quái vật dogman trong truyền thuyết được người đàn ông khẳng định đã theo dõi ông mới đây.

Đoạn video mà ông Scott Carpenter cung cấp để chứng minh rằng trong khoảnh khắc ông đối mặt với một con "quái thú" mà ông mô tả là “nửa người, nửa chó”.
Theo lời ông Scott Carpenter đoạn clip mà ông dùng điện thoại ghi lại cho thấy khoảnh khắc một con vật không xác định được có thể nâng chân sau của nó và đứng thẳng ở chiều cao khoảng 6ft 5 inch.
Con thú sau đó tiến đến trước mặt ông Scott Carpenter ở cự ly 1m trước khi biến mất.
 
Scott đã tải clip lên, cùng với lời giải thích trên YouTube vào ngày 16.7. Hiện clip này đã có gần 8.000 lượt truy cập.
Ông tuyên bố con quái vật mà ông nhìn thấy là một con vật trong nhiều câu chuyện được kể lại như thần thoại được gọi là Dogman.
Truyền thuyết văn hóa dân gian được mô tả có thân hình của một người đàn ông, nhưng đầu lại giống chó, 7 màu, màu xanh dương hoặc màu hổ và nó có tiếng hú đáng sợ.
Sự xuất hiện của dogman có từ năm 1887, khi nhiều người kể lại họ đã chứng kiến một con vật quái lạ như vậy. Kể từ đó thỉnh thoảng cũng xuất hiện những báo cáo về con quái vật nửa người nửa chó này.
Mới đây nhất, theo DailyStar, một người dân địa phương ở Argentina đã bị hoảng sợ bởi một sinh vật bí ẩn cũng rình rập ông trong đêm. Người này cũng cho rằng đó là dogman.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)