Kinh dị cá sấu thản nhiên ngậm xác đồng loại khoe chiến tích

Google News

(Kiến Thức) - Hai con cá sấu tử chiến, sau khi chiến thắng, con cá sấu lớn hơn thản nhiên ngậm xác đồng loại khoe chiến tích. Tiếp đó, nó xé xác cá sấu non trẻ và nhai ngấu nghiến một cách ngon lành, khiến người xem không khỏi rợn người. 

Nhiếp ảnh gia Peter Geraerdts trong lúc khám phá thiên nhiên hoang dã vùng đầm lầy ở công viên Quốc gia South Luangwa, Zambia ghi được khoảnh khắc kịch tính khi hai con cá sấu tử chiến với nhau.
Anh đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc này, cho thấy sự cạnh tranh sinh tồn khốc liệt trong tự nhiên, đồng thời cũng bóc trần bản chất tàn bạo của cá sấu.
 
Như chúng ta đã biết, cá sấu nổi tiếng là loài động vật máu lạnh. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi chỉ cần lên cơn đói bụng, cá sấu có thể cắn nuốt những đồng loại nhỏ hơn, yếu hơn, đúng theo quy luật sinh tồn khắc nghiệt, cá lớn nuốt cá bé.
 
Nhiếp ảnh gia Peter Geraerdts chia sẻ, khi mới bắt đầu trận chiến, hai con cá sấu đã chiến đấu rất dữ dội trong nước.

Mời quý vị xem video: Ngoạn mục cá sấu săn giết linh dương đầu bò

Không hề có tình đồng loại, bởi đó là một trận tử chiến, kẻ thua sẽ trở thành thức ăn cho người thắng.
 
Sau vài phút, con cá sấu lớn hơn đã chiến thắng dễ dàng. Nó giết chết con cá sấu non trẻ một cách không nhân nhượng.
Sau đó, con cá sấu chiến thắng cắn cơ thể của kẻ bại trận trong miệng, con cá sấu giương mõm cao lên, như để khoe khoang chiến tích của mình.
 
Tiếp đến, con cá sấu máu lạnh bắt đầu xé nhỏ xác của đồng loại và cắn nuốt một cách ngon lành. Chỉ trong phút chốc, cá sấu khổng lồ đã cắn nuốt sạch sẽ cơ thể của đồng loại mình, khiến nhiếp ảnh gia không khỏi lạnh gáy.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)