Khoe khoang cho gấu nâu khổng lồ ăn, cô gái gặp kết kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi uống vài ngụm rượu lấy can đảm, nữ nhân viên đi về phía chuồng gấu nâu khổng lồ và dùng tay không đưa thức ăn cho gấu. Hiểu nhầm cả cánh tay cũng là đồ ăn, con gấu cắn đứt cả cánh tay nữ nhân viên.

Khi chọn nuôi thú cưng, một số người bạo gan thích nuôi những con vật hung bạo như sư tử, gấu và hổ. Tuy nhiên, nhiều ngườivẫn cần chú ý đến sự an toàn của bản thân và vật nuôi, tránh gây ra những tai nạn đáng tiếc.
Mới đây, tại một khách sạn ở Achinsk, Nga, xảy ra sự việc hy hữu. Chủ khách sạn có nuôi một con gấu nâu khổng lồ và nhốt nó trong lồng suốt một thời gian dài.
Khoe khoang cho gau nau khong lo an, co gai gap ket kinh di
 
Vì biết tính khí của loài gấu nâu khổng lồ rất hung dữ, mỗi khi cho gấu nâu ăn, anh thường sử dụng kẹp hoặc gậy.
Ngày hôm đó, khi đang tổ chức tiệc Giáng sinh trong khách sạn để thưởng cho các nhân viên vì một năm làm việc chăm chỉ, một nữ nhân viên đã khoe khoang với người khác rằng, cô có thể thuần hóa và cho gấu nâu ăn bằng tay.
Nói là làm, sau khi uống vài ngụm rượu để lấy can đảm, nữ nhân viên này thực sự đi về phía chuồng gấu và cho tay vào chuồng, đưa thức ăn cho gấu.
Khoe khoang cho gau nau khong lo an, co gai gap ket kinh di-Hinh-2
 
Hiểu nhầm rằng cả cánh tay cũng là đồ ăn, con gấu cắn đứt cả cánh tay của nữ nhân viên, khiến tất cả mọi người hét lên vì sợ hãi.
Ngay sau đó, nữ nhân viên được đưa tới bệnh viện để điều trị khẩn cấp vì cô mất máu quá nhiều. May mắn thay, được chữa trị kịp thời, nữ nhân viên đã qua cơn nguy kịch, giữ được mạng sống của mình. Hiện, cô đang được điều trị theo dõi và theo dõi trong bệnh viện.

Mời quý vị xem video: Những lần động vật tấn công người kinh khiếp

Trong khi đó, chủ nhà hàng cho biết, con gấu rất thông minh và cũng hiền lành. Bình thường, con gấu sẽ há miệng to và chờ những du khách ném thức ăn vào miệng. Không rõ lý do gì, ngày hôm đó con gấu lại tấn công nữ nhân viên.
Về phía cảnh sát địa phương, có thông tin cho biết, mặc dù đúng là gấu nâu tấn công con người thế nhưng không xử tử, vào khoảng mùa xuân sẽ phóng thích và tự nhiên hoang dã.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)