Khốc liệt sư tử đực hợp sức tấn công sư tử cái

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc được ghi lại tại vườn quốc gia Kruger, Nam Phi. Hai con sư tử đực hợp sức tấn công một con sư tử cái để đánh cắp thức ăn của sư tử cái gầy gò vất vả kiếm được. 

Theo thông tin đăng tải, khi con sư tử cái gầy gò, ốm đói và đơn độc đang tận hưởng bữa trưa của mình ở một khu vực vắng vẻ, nó bị phát hiện bởi một con sư tử đực lạ mặt.
Ngay khi phát hiện con sư tử cái đơn độc đang ăn thịt trâu rừng, con sư tử đực này rình rập và lặng lẽ tiếp cận sư tử cái. Tiếp đó, một con sư tử đực lạ mặt khác cũng tham gia vào cuộc tập kích.
Khoc liet su tu duc hop suc tan cong su tu cai
 
Khi thấy lực lượng bên mình áp đảo về sức mạnh, hai con sư tử đực liên thủ với nhau, tấn công cùng lúc sư tử cái nhằm cướp trắng trợn bữa ăn của đồng loại.
Với ưu thế vượt trội về số lượng và sức mạnh, hai con sư tử đực không mấy khó khăn để khống chế được cục diện cuộc tranh chấp. Chúng nhảy lên, ghìm sư tử cái xuống đất và cắn mạnh vào người đối phương.
Khoc liet su tu duc hop suc tan cong su tu cai-Hinh-2
 
Về phần sư tử cái, do quá mải mê với bữa thịt trâu, nó nhận ra sự nguy hiểm quá muộn. Không phản ứng kịp với những gì đang diễn ra, sư tử cái bị tấn công tàn bạo bởi hai con sư tử đực và thua cuộc trong thời gian ngắn ngủi.
Nhận ra rằng mình không có cơ hội chiến thắng, con sư tử cái quyết định bỏ đi, nhường lại bữa ăn mình vất vả kiếm được cho hai con sư tử đực xấu tính.
Trong khi đó, chiếm được bữa ăn miễn phí một cách dễ dàng, hai con sư tử đực thoải mái tận hưởng thịt trâu rừng.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)