Khiếp đảm cảnh bò mẹ mất con, xông ra đánh trăn trả thù

Google News

(Kiến Thức) - Đau xót khi bê con bị trăn khổng lồ siết chết, bò mẹ điên cuồng dẫm đạp lên kẻ thù để xả hận.

Xem clip: "Xé lòng" cảnh bò mẹ mất con, xông ra đánh trăn trả thù: 
Theo trang Dailymail đưa tin, những người nông dân ở Paraquay đã ghi lại được cảnh tượng hãi hùng khi bò mẹ nổi điên, liên tiếp dùng chân định dẫm chết trăn khổng lồ sau khi phát hiện bê con đã bị con trăn nanh ác giết chết. 
Theo quan sát, bò mẹ vô cùng đau đớn trước cái chết thảm thương của bê con, nó không ngừng liếm quanh khuôn mặt của bê con để tìm kiếm dấu hiệu mỏng manh của sự sống nhưng không thể. 
Đúng lúc ấy, con trăn khổng lồ bò tới với ý định há mồm nuốt chửng bê con. 
Tức giận trước hành động ngông cuồng của trăn khổng lồ, bò mẹ nổi điên thực sự, nó nhảy thẳng vào đầu con trăn và liên tục xoay người, cố gắng dùng chân dẫm chết trăn khổng lồ. 
Đáng tiếc, do cấu tạo cơ thể trơn trượt, kẻ thủ ác trăn khổng lồ nhanh chóng né đòn, thậm chí còn cố gắng tiếp cận xác bê con để thưởng thức nốt bữa ăn mà mình vất vả săn được. 
Cuộc chiến diễn ra ác liệt khi trăn khổng lồ đói mồi liều lĩnh đến mức tấn công ngược lại cả bò mẹ để có thể chiếm lĩnh xác bê con. Tuy nhiên, dưới sự ngăn cản của bò mẹ, con trăn khổng lồ thực sự không có cơ hội thực hiện ý định tàn nhẫn của mình. 
Theo những người chứng kiến và quay lại được cảnh tượng bò mẹ tấn công trăn khổng lồ trả thù cho con, họ đã buộc dây vào người con trăn để cố gắng kéo nó tránh xa bê con nhưng con trăn rất khỏe và luôn cố gắng tiến gần tới xác bê con để ăn thịt. 
Đinh Ngân (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)