Hổ vườn thú nổi điên kéo nữ sinh vào chuồng

Google News

Vụ việc xảy ra khi hai nữ sinh cố tình trèo rào đến gần chuồng hổ khiến con hổ nổi điên, túm lấy chân rồi kéo nữ sinh vào chuồng.

Hãng tin Nga Tass cho biết: vụ việc hổ nổi điên kéo nữ sinh vào chuồng xảy ra tối 10/4 vừa qua tại vườn thú “Khu rừng cổ tích” ở Barnaul (Nga), khi vườn thú này đã đóng cửa và dừng phục vụ khách.
Vào thời điểm trên, có hai nữ sinh tuổi vị thành niên đã cố tình lẻn vào vườn thú, sau đó trèo rào tiến đến sát chuồng hổ và cho chú hổ có tên Hoa Sen ăn thịt. Ngay lập tức Hoa Sen bất ngờ lao đến túm lấy chân của một nữ sinh rồi cố gắng kéo cô vào chuồng.
Ảnh minh hoạ. 
Nghe thấy tiếng la hét kêu cứu, nhiều người đã lao đến đánh lạc hướng chú hổ rồi giải cứu nạn nhân. May mắn song sắt của chuồng hổ khá hẹp nên Hoa Sen chỉ có thể vồ được chân của nữ sinh mà chưa kéo được cô gái tội nghiệp vào chuồng.
Nữ sinh này sau đó đã phải nhập viện để điều trị vết thương nặng ở chân. Những nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc cũng đã báo cảnh sát. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra để làm rõ trách nhiệm của những nhân viên bảo vệ khi để khách trèo rào vào gần chuồng thú dữ.
Người đứng đầu ban quản lý sở thú – ông Pavel Reznichenko cho biết chú hổ Hoa Sen vốn có thể chất và tâm thần bình thường. Tuy nhiên, có thể chú đã bị kích động bởi mùi rượu phát ra từ người một trong hai nữ sinh nên đã nổi khùng và làm càn như vậy.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)