Hổ cái “thành tinh”, hại chết 13 người ở Ấn Độ

Google News

Những cái chết bí ẩn bắt đầu từ cách đây 2 năm ở Pandharkawada, miền trung Ấn Độ.

Theo Mirror, cư dân ở Pandharkawada, miền trung Ấn Độ, đã mở cuộc truy tìm con hổ dữ, sau khi có thêm nạn nhân bị nó hại chết. Những cái chết bí ẩn bắt đầu từ cách đây 2 năm.
Ho cai “thanh tinh”, hai chet 13 nguoi o An Do
Hổ dữ đang là mối lo ngại lớn của người dân Ấn Độ. 
Con hổ cái cho đến nay vẫn trốn thoát và các chuyên gia bày tỏ sự nghi ngờ về việc một con hổ có thể gây ra nhiều cái chết đến như vậy.
Nạn nhân đầu tiên có vết hổ cào ở sau lưng, chết trong tình trạng nằm úp mặt xuống cánh đồng. Nạn nhân thứ hai chết trong khi mất một chân.
Nạn nhân thứ 13 được tìm thấy tại khu vực gần đường cao tốc. Hồi tháng 8, có 3 người khác cũng bị con hổ cái này ăn thịt.
Con gái của nạn nhân nói: “Phải giết nó. Con vật đó không có gì đẹp đẽ cả. Nó đã giết cha tôi và chúng ta cần phải tìm ra nó, trước khi nó tiếp tục hại chết người khác”.
Các nhân viên kiểm lâm được cho là đã nhìn thấy con hổ ăn chân của một nạn nhân và phần lưng của một người khác, để lộ ra xương sống.
Gia đình của các nạn nhân nhận 14.000 USD tiền đền bù từ chính quyền địa phương. Con hổ “thích thịt người này” được cho là ăn thịt cả bò và ngựa của nông dân.
Một nhóm dân làng mang theo đuốc, gậy tre đã đi tìm con hổ nhưng chưa phát hiện thấy dấu vết con hổ tinh khôn. Các thợ săn với trang phục quân đội cũng săn tìm hổ để đưa về vườn thú.
Kế hoạch là các thợ săn dùng loại thuốc gây mê đặc biệt để vô hiệu hóa con hổ và đưa đi, trước khi đám đông người dân phát hiện.
Nhưng dân làng Ấn Độ yêu cầu con hổ phải bị bắn chết, sau hàng loạt nạn nhân bị nó hại chết trong 2 năm qua.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)