Hình ảnh cực bí hiểm về các loài quái vật

Google News

(Kiến Thức) - Những bức ảnh về quái vật nổi tiếng dưới đây đã từng gây xôn xao dư luận, bao gồm cả sự hoài nghi.

Những loài động vật kỳ lạ khi lọt vào ống kính máy ảnh đã làm nên những bức ảnh về quái vật nổi tiếng nhất lịch sử nhân loại.
Khủng long sống sót đến tận ngày nay
Một nhà thám hiểm người Thụy Điển và nhóm của ông khi thám hiểm thung lũng Kasai, khu vực ngày nay thuộc Cộng Hòa Công-gô, đã phát hiện ra sự tồn tại của loài động vật có hình dáng cực kì to lớn và vẻ bề ngoài giống với khủng long đang săn tê giác. Nhóm thám hiểm đã tiếp cận một cách thận trọng và chụp được bức ảnh về con quái vật này bên cạnh xác một con tê giác.
Anh ve nhung dong vat ky la nhat lich su nhan loai
 Hình ảnh về con khủng long Kasai nổi tiếng được nhóm thám hiểm người Thụy Điển ghi lại.
Loài động vật bí ẩn này sau đó được đặt tên là quái vật Kasai-theo tên của thung lũng Kasai nơi chúng được phát hiện. Rất nhiều giả thiết đã được đặt ra để lý giải về bức ảnh này cũng như cách loài vật này có thể sống sót được đến tận ngày nay. Cũng có không ít người cho rằng đây là một câu chuyện bịa đặt mặc dù bằng chứng khá là thuyết phục.
Nòng nọc biển khổng lồ
Bức ảnh quái vật biển này lần đầu tiên được đăng tải trên một tờ tạp chí của Úc vào năm 1965. Bức ảnh được chụp bởi Robert Le Serrec, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khi ông và gia đình mình đang trong kì nghỉ lễ tại Great Barrier Reef.
Anh ve nhung dong vat ky la nhat lich su nhan loai-Hinh-2
 Quái vật biển nòng nọc khổng lồ được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Serrec.
Con vật được Serrec mô tả có một cái đầu to và càng về phía sau càng thuôn gọn lại, khi ông chụp bức ảnh này có vẻ như con quái vật đó đang nằm nghỉ dưới làn nước. Ngay sau khi phát hiện ra sự tiếp cận của người lạ, con quái vật lặn mất tăm với tốc độ rất nhanh.
Những chuyên gia trong lĩnh vực nhiếp ảnh đã công nhận rằng bức ảnh này không hề có sự can thiệp và chỉnh sửa nhưng những nhà khoa học lại không thể lý giải nổi đây là loài vật gì. Một số người cho rằng đây là một vệt dầu loang hay một đống rác trôi theo dòng hải lưu nhưng rõ ràng lời giải thích đó có rất nhiều lỗ hổng.
Quái vật chân to
Anh ve nhung dong vat ky la nhat lich su nhan loai-Hinh-3
 Quái vật chân to hay quái vật Bigfoot được camera hồng ngoài tự động ghi lại trong một khu rừng ở Bang Pennsylvania, Mỹ.
Quái vật chân to hay Bigfoot là một loài vật bí ẩn, các nhà khoa học không xác nhận sự tồn tại của loài vật này vì trong tay họ không có một cá thể nào dù còn sống hay đã chết nhưng cũng không phủ nhận sự tồn tại của Bigfoot vì những bằng chứng về sự tồn tại của chúng là quá rõ ràng.
Bức ảnh nổi tiếng nhất về quái vật chân to được chụp tại Bang Pennsylvania, Mỹ bởi Rick Jacobs vào năm 2007. Rick đã sử dụng một loại camera hồng ngoại tự động, chiếc máy này sẽ tự động chụp hình khi phát hiện ra vật thể chuyển động trước ống kính.
Các nhà khoa học cho rằng nếu Bigfoot thực sự tồn tại thì chúng là một loài linh trưởng có họ rất gần với con người và cực kì thông minh vì chúng đã lẩn trốn sự truy tìm của chúng ta trong suốt hàng nghìn năm nay.
Video hình ảnh về những loại quái vật bí ẩn không có lời giải đáp. Nguồn: Youtube.com
Tuấn Anh (theo mysticfiles.com)

Bình luận(0)