Hành khách gây náo loạn vì mang 20 con rắn lên máy bay

Google News

Một hành khách đến từ Đức đã gây náo loạn sân bay ở Moskva, Nga khi bỏ đến tận 20 con rắn vẫn còn sống vào hành lý xách tay của mình.

Sự việc này xảy ra vào ngày 11/9 trong chuyến bay khởi hành từ Dusseldorf, Đức tới thủ đô nước Nga.
Nhân viên sân bay ở Moskva đã phát hiện 20 con rắn còn sống trong hành lý của người đàn ông này. Người đàn ông cho biết số rắn trên không có độc và ông mua chúng ở một khu chợ của Đức, Local De đưa tin.
Hanh khach gay nao loan vi mang 20 con ran len may bay
 
Đại diện sân bay Moskva khẳng định những con rắn được đóng hộp, bọc túi bên ngoài và để trong hành lý xách tay. Nam hành khách trên không xuất trình được một số tài liệu phù hợp như giấy chứng nhận thú y nên. Các chuyên gia sẽ xác định từng loại rắn được mang lên trên chuyến máy bay này, tuy nhiên thông tin sơ bộ cho thấy đây không phải là rắn độc.
Số rắn trên hiện đang được cách ly tại Moscow vì người chủ không có giấy tờ hợp lệ, bao gồm xác nhận của bác sĩ thú y.
Chính quyền Đức cho hay không có vụ việc nào được phát hiện tại khu kiểm tra an ninh trước khi chuyến bay cất cánh rời Düsseldorf.
Đại diện sân bay ở Đức khẳng định mang rắn lên máy bay không phải việc bất hợp pháp, nhưng phải có giấy tờ và chứng nhận hợp lệ. Ở một số quốc gia, hành khách có thể mang các loài bò sát lên máy bay song cần một số tài liệu chứng nhận phù hợp.
Theo Anh Tuấn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)