Hài hước mèo cưng hờn dỗi cả thế giới vì bộ lông quá xấu

Google News

(Kiến Thức) - Bị cắt gần hết lông, chú mèo cưng hờn dỗi cả thế giới, nhất định không chịu ra ngoài. 

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải những hình ảnh hài hước và thú vị về phản ứng của chú mèo cưng sau khi bị cắt gần hết lông, khiến rất nhiều người ngạc nhiên, thích thú.
Theo thông tin đăng tải, chú mèo cưng đau khổ này có tên là Trần Thọ Đào. Ngày hôm đó, khi ra cửa, chú mèo vô cùng vui vẻ, hạnh phúc khi được chủ nhân đưa đi tỉa lông để đón năm mới.
 
Chẳng ngờ, sau khi cắt tỉa lông, chú mèo cưng đáng thương không thể nhận ra nổi mình trong gương. Toàn bộ lông trên người bị cạo sạch, chỉ còn lại một chút ở đuôi và ở đầu, trông rất hài hước, kỳ quặc.
Mời quý độc giả xem video: Yêu không chịu nổi những khoảnh khắc mèo giống hệt người
Có lẽ còn chưa hết sốc với bộ lông mới, Thọ Đào không chịu ra ngoài, khổ sở ngồi trên sàn nhà, quay mặt vào tường, tỏ thái độ không muốn gặp người, kể cả chủ nhân của mình. Thậm chí, có lúc dường như "đau khổ", luyến tiếc bộ lông của mình quá, chú mèo Thọ Đào còn gục xuống, khiến chủ nhân không khỏi bối rối.
 
Chủ nhân của Thọ Đào cho biết, không nghĩ rằng sau khi cắt lông, mèo cưng lại có phản ứng mạnh mẽ như vậy. Ngay cả khi được chủ động viên, nói rằng "cắt lông như vậy mới ngầu", chú mèo cũng không thèm phản ứng, âm thầm quay mặt vào tường, hờn dỗi cả thế giới để kháng nghị.
 
Sau khi những hình ảnh của chú mèo hờn dỗi Trần Thọ Đào được đăng tải, rất nhanh chóng đã thu hút sự chú ý của mọi người. Có người còn trêu chọc: "Trông mặt Thọ Đào kìa, chắc chắn đang chờ chủ nhân ngủ sẽ thu thập hành lý rời nhà trốn đi", "Ôi nhìn thương quá, gục ngã luôn rồi kìa".
Kiều Dụ (Theo Crazycatclub)

>> xem thêm

Bình luận(0)