Hải cẩu "cười như được mùa" khi nhiếp ảnh gia chú ý

Google News

(Kiến Thức) - Thấy nhiếp ảnh gia chú ý đến mình, con hải cẩu còn cười lăn lộn trên bãi biển, trông nó vui vẻ đến mức nhiếp ảnh gia Dave không thể không tự hỏi: "Rốt cuộc thì điều gì đã khiến con vật vui sướng tột cùng như vậy".

Mới đây, một con hải cẩu đã được mệnh danh là con hải cẩu hạnh phúc nhất thế giới nhờ điệu cười lăn lộn, vui vẻ hết cỡ như địa chủ được mùa của mình.
Hai cau
 
Theo thông tin đăng tải, những hình ảnh ấn tượng về con hải cẩu hạnh phúc này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Dave Brotton tại bãi biễn Horsey, Norfolk, Anh.
Hai cau
 
Nhiếp ảnh gia gia Dave Brotton cho biết, khi nhìn thấy con hải cẩu, anh đã vô cùng ngạc nhiên bởi khuôn mặt của nó tràn đầy niềm vui, dù chỉ có một mình, con hải cẩu vẫn không ngừng hét lên vui sướng.
Hai cau
 
Thấy nhiếp ảnh gia chú ý đến mình, con hải cẩu còn cười lăn lộn trên bãi biển, trông nó vui vẻ đến mức nhiếp ảnh gia Dave không thể không tự hỏi: "Rốt cuộc thì điều gì đã khiến con hải cẩu này vui sướng tột cùng như vậy".
Hai cau
 
Trong những hình ảnh có thể thấy, hải cẩu không hề giấu diếm sự thích thú, niềm hạnh phúc của mình. Nụ cười chân thực hết cỡ, ánh mắt lấp lánh của nó lây lan niềm vui đến mọi người.
Rất nhiều người sau khi xem những hình ảnh này đều cho rằng, con hải cẩu này vui vẻ hệt như nó là con hải cẩu hạnh phúc nhất thế giới.

Mời quý vị xem video: Hải cẩu thông minh thoát thân ngoạn mục từ miệng cá voi. Nguồn video: Global News

Kiều Dụ (Theo PD)

>> xem thêm

Bình luận(0)