Giết chó cưng không thành, trăn khổng lồ nuốt luôn kangaroo

Google News

(Kiến Thức) -  Trong lúc để con chó cưng của chủ nhà trốn thoát, con trăn khổng lồ dài tới 4m đã kịp trườn đi và nuốt chửng một con chuột túi, khiến tất cả mọi người đều khiếp hãi.

Sự việc rùng rợn diễn ra tại sân sau một nhà dân ở Queensland, Australia.
Theo thông tin đăng tải, sự việc bắt đầu khi một người đàn ông ở Queensland phát hiện một con trăn khổng lồ dài tới 4m ở sân sau nhà mình.
Thời điểm bị phát hiện, con trăn đang cố gắng săn giết chó cưng của chủ nhà.
Giet cho cung khong thanh, tran khong lo nuot luon kangaroo
 
Hoảng loạn, người đàn ông gọi cho chuyên gia bắt rắn ngay lập tức. Chẳng ngờ, trong lúc để con chó cưng trốn thoát, con trăn khổng lồ đã kịp trườn đi và nuốt chửng một con chuột túi, khiến tất cả mọi người đều khiếp hãi.

Mời quý vị xem video: Khiếp vía trăn khổng lồ ói thức ăn

Khi chuyên gia bắt rắn John Becker đến nơi, con trăn khổng lồ đã nuốt được một nửa con mồi. John nói: "Đây thực sự là một con trăn không lồ. Có lẽ ra do mưa quá lớn, khiến con trăn khổng lồ này không còn nơi trú ẩn, buộc phải xâm nhập khu dân cư để tìm con mồi.
Giet cho cung khong thanh, tran khong lo nuot luon kangaroo-Hinh-2
 
Được biết, con trăn này là trăn Morelia amethistina, thuộc chi trăn thảm, là loài trăn lớn nhất ở Australia, có thể dài tới 8m. Mặc dù trăn Morelia amethistina không có độc thế nhưng những vết cắn của chính rất sâu, gây đau đớn.
Chúng cũng có thể sử dụng gân, cơ và dây chằng của hàm dưới một cách linh hoạt để nuốt những động vật hoang dã lớn như kanguru hoặc cá sấu.
Chuyên gia bắt rắn John Becker cũng nói thêm: "Con trăn là một kẻ săn mồi cơ hội. Sau khi con chó cưng trốn thoát, nó quay sang săn giết luôn con chuột túi tình cờ gặp phải. May mắn thay, nó đã tiêu hóa hoàn toàn con chuột túi nuốt chửng để tôi có thể khống chế, bỏ nó vào túi và mang nó đi vùng xa khu dân cư".
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)