Ghê rợn cảnh 3 con rắn cuốn chặt lấy nhau nhảy múa

Google News

(Kiến Thức) - Những người chứng kiến cho biết, màn thân mật của ba con rắn này thực sự hiếm thấy. Không rõ con rắn cái muốn làm gì khi trực tiếp lao vào giữa cuộc giao tranh của hai con đực.

Mới đây, người dân sống tại ngôi làng Arasaradivandal thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ ghi được cảnh tượng hiếm thấy về cuộc tình tay ba của những con rắn trong một bụi rậm ngay gần lề đường.
Ghe ron canh 3 con ran cuon chat lay nhau nhay mua
 
Theo thông tin đăng tải, ban đầu, chỉ có hai con rắn đực quấn lấy nhau để tranh giành quyền giao phối. Thế nhưng chỉ vài phút sau đó, con rắn cái trong bụi cây bất ngờ lao ra và lao vào hai con rắn đực.
Ghe ron canh 3 con ran cuon chat lay nhau nhay mua-Hinh-2
 
Từ giây phút đó, ba con rắn quấn chặt với nhau và cùng "nhảy múa" . Những người chứng kiến cho biết, màn thân mật của ba con rắn này thực sự hiếm thấy.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ - 4 con rắn hổ mang bảo vệ em bé đang ngủ

Không rõ con rắn cái muốn làm gì khi trực tiếp lao vào giữa cuộc giao tranh của hai con đực.
Ghe ron canh 3 con ran cuon chat lay nhau nhay mua-Hinh-3
 
Tuy nhiên, chỉ quấn quýt với hai con rắn đực được một thời gian ngắn, con rắn cái đã bỏ buộc. Nó trườn đi, để lại hai con rắn đực vẫn tiếp tục giằng co.
Theo tìm hiểu, trong văn hóa Ấn Độ, rắn là biểu tượng của các vị thần. Trong các câu chuyện thần thoại Ấn Độ, rắn cũng đại diện cho quyền lực và sự phục hưng. Vì vậy, màn "mây mưa" tay ba rất hiếm thấy của rắn đã thu hút nhiều người kéo tới xem đến mức khiến cả một con đường bị tắc nghẽn.
Ghe ron canh 3 con ran cuon chat lay nhau nhay mua-Hinh-4
 
Được biết, sau cùng, một con rắn đực khỏe hơn đã giành chiến thắng, hai con rắn đực tách nhau ra và trườn về hai hướng khác nhau.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)