Đường đường chúa tể, sư tử bị trâu rừng quây đánh khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Đường đường là chúa tể vùng thảo nguyên, đột nhiên bị đông đảo con mồi vây công, dồn ép vào thế bí, con sư tử hiển nhiên không cam lòng, nó tức giận đến mức gầm vang.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Lamak Sheikh lái xe thăm quan khu vực hoang dã thuộc lãnh thổ của sư tử tại công viên quốc gia Nairobi, Kenya và bất ngờ ghi lại được cảnh tượng hiếm có, một con sư tử bị bao vây bởi những con trâu rừng hung dữ.
Duong duong chua te, su tu bi trau rung quay danh kho tin
 
Theo thông tin đăng tải, con sư tử đã bị lạc đàn. Nó cố gắng giữ vẻ hung mãnh và bề trên của một con thú săn mồi thế nhưng tình cảnh cô độc khiến nó lâm vào trạng thái nguy hiểm.
Duong duong chua te, su tu bi trau rung quay danh kho tin-Hinh-2
 
Nhiếp ảnh gia Lamak Sheikh cho biết, đây là lần đầu tiên anh được chứng kiến cảnh tượng lạ lùng này.

Mời quý vị xem video: Hổ và sư tử nổi điên, lao vào cắn xé nhau

Ngày hôm đó, con sư tử bị đàn trâu vây xung quanh và tấn công tứ phía, không thoát thân được.
Duong duong chua te, su tu bi trau rung quay danh kho tin-Hinh-3
 
Có thể thấy, những con trâu rừng dường như nhận ra cơ hội của mình đã đến và kiên quyết không bỏ qua cho sư tử. Từ bốn phía, những con trâu khép chặt vòng vây, dồn sư tử phải lùi dần và ở vào thế bí. 
Duong duong chua te, su tu bi trau rung quay danh kho tin-Hinh-4
 
Đường đường là chúa tể vùng thảo nguyên, đột nhiên bị đông đảo con mồi vây công, dồn ép, sư tử hiển nhiên không cam lòng, nó tức giận đến mức gầm vang.
Duong duong chua te, su tu bi trau rung quay danh kho tin-Hinh-5
 
Tuy nhiên, chính sư tử cũng nhận ra rằng, nó sẽ không đấu lại những con trâu rừng khỏe mạnh và hung dữ này, chỉ có thể chờ trâu rừng sơ ý, tìm cơ hội thoát thân tiếp đó trả thù sau.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)