Đôi ếch mải yêu đương, bị rắn tăm tia chết vẫn sững sờ

Google News

(Kiến Thức) - Mải mê yêu đương dưới làn nước mát mẻ, cặp đôi ếch không ngờ chúng đã lọt vào tầm ngắm của một con con rắn gần đó. Rất nhanh sau đó, đôi ếch đã phải trả giá bằng tính mạng của mình. 

Mới đây, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã trong lúc khám phá thiên nhiên hoang dã ở vùng nước cạn thuộc Tbilisi, Georgia, Mỹ bất ngờ ghi được khoảnh khắc vô cùng thú vị và ấn tượng về cuộc sống sinh tồn khốc liệt của những động vật hoang dã nơi đây.
Doi ech mai yeu duong, bi ran tam tia chet van sung so
 
Cụ thể, nhiếp ảnh gia này đã ghi lại được cảnh tượng kịch tính khi một đôi ếch do mải yêu đương mặn nồng, không để ý đến xung quanh, cuối cùng phải trả giá đắt bằng sinh mạng của mình.
Doi ech mai yeu duong, bi ran tam tia chet van sung so-Hinh-2
 
Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia, khi hai con ếch đang tận hưởng niềm vui bên nhau, chúng dường như quên hết mọi sự trên đời, hoàn toàn mất đi cảnh giác.
Doi ech mai yeu duong, bi ran tam tia chet van sung so-Hinh-3
 
Cách đó không xa, một con rắn nước đã lặng lẽ bò tới, thế nhưng đôi ếch đang mải mây mưa vẫn không hề nhận ra nguy hiểm chết người đang đến ngày càng gần.
Doi ech mai yeu duong, bi ran tam tia chet van sung so-Hinh-4
 
Chẳng mất nhiều thời gian, khi thấy khoảng cách đủ gần, con rắn nước há rộng miệng và cắn chặt vào cơ thể của con ếch cái, khiến đôi ếch bất ngờ.

Mời quý vị xem video: Top 15 loài rắn độc nhất thế giới

Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn, dù cố gắng vùng vẫy khỏi miệng rắn nước thế nhưng con ếch cái không thể thoát ra. Cuối cùng, nó bị con rắn nước nuốt chửng trước sự sững sờ, không thể tin nổi của ếch đực.
Doi ech mai yeu duong, bi ran tam tia chet van sung so-Hinh-5
 
Đáng nói, sau khi bạn tình bị rắn nước săn giết, ếch đực vẫn chưa hết bàng hoàng. Vẻ mặt của nó hoàn toàn mờ mịt, vẫn bám chặt trên lưng của ếch cái. Nếu không kịp thời tỉnh lại và chạy trốn, chắc chắn nó cũng sẽ chung số phận với bạn tình của mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)