Đàn cừu phê cần sa, dẫn đến hành động này làm ai cũng sợ phát khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Ăn nhầm phải cần sa trong một nhà máy bỏ hoang, cả đàn cừu trở nên ngáo ngơ, xông cả vào nhà dân quậy phá.

Ma túy và các loại chất kích thích như cần sa không chỉ có tác hại khôn lường đối với con người mà còn đối với cả động vật. Những người dân ở ngôi làng Rhydypandy, thung lũng Swansea, South Wales, Anh rõ ràng điều này hơn ai hết. 
Vào tháng Năm năm ngoái, những người dân ở Rhydypandy đã được phen khiếp sợ khi một bầy cừu trong làng trong lúc đi lang thang ăn cỏ đã ăn nhầm phải cần sa và trở nên phê, ngáo ngơ bao giờ hết. 
Dan cuu phe can sa, dan den hanh dong nay lam ai cung so phat khiep
Ảnh minh họa. 
Cụ thể, trong khi đi lang thang khắp các cánh đồng, bầy cừu đã đi qua khu vực một nhà máy sản xuất cần sa cũ. Mặc dù nhà máy đã bị dỡ bỏ nhưng vẫn còn những tàn tích xung quanh và những bó cần sa không được sử dụng. 
Những con cừu ngây thơ hoàn toàn không có ý thức về tác hại của cần sa. Khi thấy thứ cỏ lạ, chúng đã ăn ngấu nghiến. Và chẳng bao lâu sau khi ăn phải thứ cỏ lạ, cả bầy cừu trở nên điên cuồng, ngáo ngơ, chúng lang thang quanh làng, nhảy nhót và gây ra nhiều phiền toái. 
Dan cuu phe can sa, dan den hanh dong nay lam ai cung so phat khiep-Hinh-2
Những tàn tích cần sa bị bỏ lại bên đường, không người dọn dẹp. 
Có người cảm thấy bầy cừu phê cần sa rất đáng yêu, chúng không còn là những con cừu hiền lành thông thường mà rất hiếu động. Tuy nhiên, phần lớn người dân ở Rhydypandy khiếp sợ khi thấy bầy cừu đột nhiên đổi tính. Chúng lao vào vườn tược của người dân và nhảy nhót, phá hoại. Thậm chí, có con cừu còn cả gan đột nhập và một ngôi nhà gỗ và để lại "lời nhắn" trong phòng ngủ. 
Dan cuu phe can sa, dan den hanh dong nay lam ai cung so phat khiep-Hinh-3
Ngôi làng Rhydypandy ở thung lũng Swansea. 
Sau khi sự việc xảy ra, phát ngôn viên của Hội đồng quận, Ioan Richard cho biết, họ sẽ hành động nhanh chóng để dọn dẹp sạch sẽ cần sa trong khu vực, không để lặp lại sự việc kỳ quặc này. 
Đinh Ngân (Theo Unilad)

>> xem thêm

Bình luận(0)