Đại bàng vui tính khoe dáng đi bộ khó mê

Google News

(Kiến Thức) - Đánh mất hình ảnh oai vệ, thế nhưng bù lại, con đại bàng vui tính ở Nhật Bản lại "đốn gục" mọi người bởi vẻ dễ thương, ngộ nghĩnh của mình khi đi bộ một cách vô cùng hào hứng. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia Nicolas Reusens, người Tây Ban Nha may mắn ghi được những hình ảnh vô cùng thú vị về một con đại bàng vui tính ở Hokkaido, Nhật Bản.
 
Trong những hình ảnh mà nhiếp ảnh gia Nicolas Reusens chụp được, con đại bàng không khoe khoang dáng vẻ uy nghiêm của một loài chim bá chủ bầu trời, cũng không thể hiện rằng mình rất ngầu và oai vệ.
 
Trái lại, nó có vẻ rất hóm hỉnh, bước đi trên nền cát một cách thận trọng. Giống như bay lượn chán chê, đại bàng lại thấy thú vị khi được đi bộ.

Mời quý vị xem video: Ngoạn mục cảnh đại bàng săn mồi

Từng bước, từng bước, đại bàng giơ cao một chân và bước đi giống như chưa từng được đi bộ. Một lúc sau, nó lại đi giống như chạy. Tiếp nữa, đại bàng đang đi thì dừng lại đột ngột, trông rất hài hước.
 
Nhiều người sau khi xem những hình ảnh này đã phải thốt lên rằng, đây là lần đầu tiên họ thấy đại bàng cũng có một mặt đáng yêu và ngộ nghĩnh giống như thế này. 
Có thể nói, con đại bàng ở Hokkaido, Nhật Bản, đã đánh mất hoàn toàn hình ảnh của loài chim kiêu ngạo, đứng đầu chuỗi thức ăn tự nhiên. Tuy nhiên, bù lại, nó đã thành công trong việc "đốn gục" trái tim mọi người bằng dáng vẻ dễ thương của mình. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)