Cừu mẹ bị bệnh hồi phục kinh ngạc khi gặp con

Google News

(Kiến Thức) - Dù đang bệnh tật sắp chết nhưng Dawn, cô cừu mẹ bị bệnh như được tiếp thêm sức mạnh đặc biệt từ hai đứa con của mình khi được đoàn tụ.

 Xem video: Được đoàn tụ với con, cừu mẹ tràn đầy nghị lực sống
Một con cừu mẹ bị bệnh có tên là Dawn, cái tên có nghĩa rất đẹp là Bình Minh tại Australia bị bệnh nặng, con cừu hiền lành thậm chí còn không thể đứng dậy, các nhân viên tại trại chăm sóc, cứu hộ động vật phải di chuyển nó bằng cáng. Họ rất quan tâm đến Dawn, rất muốn cứu cô nhưng có vẻ như Dawn muốn đầu hàng số phận, từ bỏ cuộc sống. 
Cuu me bi benh hoi phuc kinh ngac khi gap con
 Dawn đã cố gắng đứng lên dù đang rất yếu khi nhìn thấy hai đứa con của mình.
Tuy nhiên, sau đó họ phát hiện Dawn vừa hạ sinh hai con cừu non, do quá yếu không thể chăm sóc con non nên đã bị gia đình chủ tách khỏi mẹ. Họ tìm đến người chủ cũ của Dawn và tạo nên cuộc đoàn tụ tuyệt vời.
Ngay khi nhìn thấy hai đứa con của mình, cô cừu mẹ già Dawn như một lần nữa thấy được bình minh của cuộc đời mình. Từ giây phút được gặp con, Dawn cảm động và rất phấn khích, cô cừu già thậm chí còn cố gắng để đứng lên.
Cô cừu hiền lành vẫn còn một chặng đường dài để phục hồi nhưng dường như cô đã tìm được động lực sống lần thứ hai của mình, đó là sống vì các con. Sự hiện diện của các thiên thần bé bỏng là liều thuốc tinh thần tốt nhất để Dawn đấu tranh với bệnh tật.


Đinh Ngân (theo DD)

Bình luận(0)