Cường đô la vừa lấy vợ, Hồ Ngọc Hà cũng chụp hình cưới Kim Lý

Google News

Những hình ảnh được cho là chụp hậu trường đám cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, khiến nhiều người đồn đoán về một đám cưới như mơ của showbiz Việt.

Cường đô la vừa tổ chức lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang chưa lâu, thì ngay sau đó Hồ Ngọc Hà cũng có tin đồn sẽ lên xe hoa cùng Kim Lý.
Trên các trang mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh được cho là chụp hậu trường đám cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà diện bộ váy trắng thanh nhã còn Kim Lý nổi bật với bộ vest màu trắng. Cả hai trông vô cùng đẹp đôi với trang phục cưới lãng mạn và sang trọng này.
Cuong do la vua lay vo, Ho Ngoc Ha cung chup hinh cuoi Kim Ly
 
Trong những hình ảnh được chia sẻ, Hồ Ngọc Hà =được Kim Lý chăm sóc vô cùng cẩn thận. Nhìn hình ảnh Hồ Ngọc Hà được Kim Lý yêu thương chiều chuộng, fan hâm mộ của "Nữ hoàng giải trí" càng thêm yên tâm khi trao thần tượng của mình vào tay mỹ nam Kim Lý.
Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ, cư dân mạng nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Tuy nhiên, một số khác cho rằng có lẽ đây chỉ là hình ảnh cặp đôi chụp để quảng cáo mà thôi. Dù là đám cưới thật sự hay chỉ là hình chụp quảng cáo thì rõ ràng họ vẫn vô cùng đẹp đôi.
Cuong do la vua lay vo, Ho Ngoc Ha cung chup hinh cuoi Kim Ly-Hinh-2
 
Chia sẻ về chuyện này, Hồ Ngọc Hà từng tâm sự: "Hạnh phúc là thứ mình tìm thì không có và tự ông trời sẽ se duyên, cứ tự hạnh phúc theo những gì mình có. Đừng bao giờ mong muốn những thứ mình không có".
Trước đây, khi được hỏi về chuyện hôn nhân với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ rằng Kim Lý rất mong muốn có một gia đình như mọi người, nhưng Hồ Ngọc Hà như chim sợ cành cong, đã từng có gia đình và đã qua đổ vỡ nên mong muốn có một người tình hơn là một cuộc hôn nhân. Hồ Ngọc Hà sợ rơi vào cảnh ngày nào cũng nhìn thấy nhau rồi lại không biết nói chuyện gì với nhau của nhiều cặp vợ chồng.

Theo Một Thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)