Cố gắng kết thân với nhím, chó cưng bị đánh tơi tả

Google News

(Kiến Thức) - Cố gắng thân thiện và kết bạn với một con nhím, hành động hấp tấp nên hai chú chó cưng đáng yêu của cô Peggy Gamblin, ở Brown County, Texas, Mỹ đã phải trả giá đầy đau đớn. 

Cô Peggy Gamblin, sống ở Brown County, Texas, Mỹ, trong một đêm hè, hai chú chó cưng đáng yêu của cô là Bentley Nicole và Bullwinkle đã đi lang thang quanh nhà và gặp một con nhím hoang dã trên sân cỏ của gia đình.
Vì tò mò, Bentley Nicole và Bullwinkle nhanh chóng tiếp cận con nhím để kết bạn. Thế nhưng hành động hấp tấp, vội vàng của hai chú chó cưng khiến chúng lãnh nạn.
 
Rất có thể do cảm thấy bị đe dọa, con nhím hoang dã đã tận lực phóng đầy gai nhím vào mặt và cổ của hai chú chó cưng tội nghiệp, khiến hai chú chó đau đớn chỉ còn biết co rúm lại và rên rỉ.

Mời quý vị xem video: Những động vật đáng yêu vô cùng

Sáng hôm sau, khi cô Peggy phát hiện ra tình trạng của hai chú chó cưng, cả Bentley Nicole và Bullwinkle đều kiệt sức vì đau đớn.
Hoảng hốt, cô Peggy vội vã đưa hai chú chó cưng đến bác sĩ thú y. Tại đây, các bác sĩ mất tới hơn 1 tiếng rưỡi để loại bỏ hàng trăm chiếc gai nhím cắm sâu vào da thịt của hai chú chó.
 
Theo tìm hiểu, một con nhím có thể sở hữu tới 30.000 gai nhọn, cứng. Vũ khí này có khả năng biến một con nhím ăn cỏ dịu dàng ngay tức khắc trở thành một kẻ hung hăng và nguy hiểm khi chúng sợ hãi.
Đặc biệt, những chiếc gai nhím có ngạnh nhỏ ở đầu, giống như một lưỡi câu, rất khó loại bỏ. Nếu cố gắng nhổ những chiếc gai này ra khỏi cơ thể của nạn nhân mà không có chuyên môn về y tế, thuốc an thần và thuốc giảm đau, nạn nhân sẽ phải chịu những cơn đau cực kỳ khó chịu. Hơn nữa, còn có thể dẫn đến bị nhiễm trùng hoặc áp xe, rất nguy hiểm.
Kiều Dụ (Theo Dodo)

>> xem thêm

Bình luận(0)