Chú trâu nổi tiếng như cồn nhờ ảnh tự sướng ngọt ngào với chủ

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một chú trâu tại Thái Lan đã nổi tiếng như cồn nhờ khuôn mặt siêu ngọt ngào và đáng yêu, có sức lan tỏa yêu thương khi chụp ảnh tự sướng với chủ nhân của mình.

Theo thông tin đăng tải, những hình ảnh dễ thương được chủ nhân của chú trâu, một nông dân Thái Lan đăng tải trên trang cá nhân. Trong tất cả những bức ảnh, dù một mình hay chụp cùng chủ nhân, chú trâu đều khoe vẻ mặt vui vẻ, hạnh phúc, khiến người xem cũng bị "lây nhiễm" sự ngọt ngào, tươi vui đó.
Chu trau noi tieng nhu con nho anh tu suong ngot ngao voi chu
 
Chủ nhân của chú trâu nổi tiếng cho biết, dù nhiều người đánh giá thấp nghề làm nông nhưng anh thực sự yêu thích nghề nghiệp của mình. Bởi trong quá trình làm việc, dù có vất vả nhưng bên cạnh anh là những con vật hết sức hiền lành, dễ thương.
Chu trau noi tieng nhu con nho anh tu suong ngot ngao voi chu-Hinh-2
 
Đặc biệt, trong số những gia súc bên cạnh giúp anh làm việc, có một chú trâu cưng vô cùng hiểu ý người, cũng rất tình cảm, gắn bó với anh.
Chu trau noi tieng nhu con nho anh tu suong ngot ngao voi chu-Hinh-3
 
Bình thường, sau những giờ lao động mệt mỏi, anh và trâu cưng sẽ cùng nhau chơi đùa, nghỉ ngơi, thi thoảng sẽ chụp ảnh tự sướng cùng nhau.

Mời quý vị xem video: Con trâu mang trái tim người. Nguồn video: ANTG

Có thể vì quá gắn bó, khi chụp ảnh, thần thái, bộ dáng tươi cười giữa anh nông dân và trâu cưng có vài phần tương tự nhau.
Chu trau noi tieng nhu con nho anh tu suong ngot ngao voi chu-Hinh-4
 
Sau khi những hình ảnh anh nông dân tự sướng cùng trâu cưng được lan truyền trên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều cho rằng, chú trâu này thật hạnh phúc vì có được chủ nhân tốt bụng, yêu thương mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)