Chú dê tham ăn biến thành ngôi sao, tự cứu mình khỏi lò mổ

Google News

(Kiến Thức) - Li Fu đã vài lần livestream cảnh đang ăn thì bị con dê tham ăn tiếp cận và cố gắng cướp thức ăn từ miệng chủ nhân. Chẳng ngờ, những video này thu hút rất nhiều người xem và giúp Li Fu trở nên nổi tiếng. 

Từng được định sẵn số phận sẽ được đưa đến lò mổ, thế nhưng một con dê tham ăn đã tìm được cách thay đổi số phận của mình thực sự ngoạn mục. Nó trở thành một ngôi sao truyền thông xã hội ở Trung Quốc.
Chu de tham an bien thanh ngoi sao, tu cuu minh khoi lo mo
 
Theo thông tin đăng tải, một chàng trai trẻ đến từ vùng nông thôn thị Đại Đồng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc tên là Li Fu bỗng trở nên vô cùng nổi tiếng, sở hữu tới hơn 300.000 người theo dõi trên ứng dụng truyền thông xã hội Kwai nhờ chú dê háu ăn của mình.
Chu de tham an bien thanh ngoi sao, tu cuu minh khoi lo mo-Hinh-2
 
Theo Li Fu, trước đây anh đã định bán con dê cho một lò mổ địa phương. Tuy nhiên, khi nhận ra sức hút của con dê trên mạng xã hội, anh quyết định giữ lại nó làm thú cưng.

Mời quý vị xem video: Tự cứu mình khỏi lò mổ, chú dê biến mình thành ngôi sao động vật

Li Fu chia sẻ rằng, trong quá trình nuôi dưỡng con dê, anh nhận thấy rằng con dê này đặc biệt tham ăn và rất hung dữ khi đói bụng. Bất cứ thứ gì mà Li Fu ăn, con dê này đều muốn được nếm thử, từ trái cây, mì ăn liền đến bánh mì, bánh gato...
Chu de tham an bien thanh ngoi sao, tu cuu minh khoi lo mo-Hinh-3
 
Li Fu đã vài lần livestream cảnh đang ăn thì bị con dê háu ăn tiếp cận và cố gắng cướp thức ăn từ miệng chủ nhân. Chẳng ngờ, những video này thu hút rất nhiều người xem và giúp Li Fu trở nên nổi tiếng. Con dê của anh cũng trở thành một ngôi sao động vật trên Kwai.
Li Fu cũng đăng tải một số video hài hước cho thấy con dê tham lam trộm thức ăn của anh và tiết lộ, chính sự tham ăn của nó đã cứu mạng nó.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)