Chú chó hai chân với nghị lực người phải nể phục

Google News

(Kiến Thức) - Dù nhiều lần ngã đến trầy da, chảy máu, Putol vẫn không bỏ cuộc. Cuối cùng, sau hai năm, bằng nghị lực phi thường, chú chó hai chân Putol đã có thể thoải mái đi lại chỉ với hai chân trước của mình.

Anh Danilo Codillego, một người đàn ông 27 tuổi sống tại Manila, Philippines là chủ sở hữu của chú chó hai chân có nghị lực phi thường tên là Putol.
Chu cho hai chan voi nghi luc nguoi phai ne phuc
 
Theo chia sẻ của anh Danilo, anh là một tài xế xe tải, anh nhận nuôi Putol cũng là do tình cờ.
Lý do chính là bởi không có ai muốn nuôi Putol, họ cho rằng chú chó khuyết tật sẽ không thể sống lâu được, nếu có sống cũng sẽ bệnh tật, không khỏe mạnh, tiêu tốn nhiều tiền thuốc thang chạy chữa.
Chu cho hai chan voi nghi luc nguoi phai ne phuc-Hinh-2
 
Chỉ có anh Danilo là người duy nhất thương cảm và muốn nhận nuôi, muốn chăm sóc Putol.

Mời quý vị xem video: Chú chó cứu chủ khỏi bàn tay tử thần ngoạn mục. Nguồn video:Đời sống pháp luật

Được biết, từ khi đẻ ra, chú chó Putol đã khuyết tật, không có hai chân sau. Những tưởng số phận của Putol đã đi vào ngõ cụt, không thể sống tiếp thì chú chó may mắn gặp được anh Danilo.
Chu cho hai chan voi nghi luc nguoi phai ne phuc-Hinh-3
 
Nhờ sự chăm sóc và hướng dẫn tận tình của anh Danilo, chú chó Putol ngày càng cứng cáp, còn học được cách đi cân bằng chỉ với hai chân trước của mình. Dù nhiều lần ngã đến trầy da, chảy máu, Putol vẫn không bỏ cuộc. Cuối cùng, sau hai năm, bằng nghị lực phi thường, Putol đã có thể thoải mái đi lại chỉ với hai chân trước của mình.
Chu cho hai chan voi nghi luc nguoi phai ne phuc-Hinh-4
 
Hiện khi đã 5 tuổi, Putol thậm chí có thể chạy nhảy chỉ với hai chân, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thán phục.
Câu chuyện của Putol sau khi được truyền thông đưa tin, cũng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Đến một chú chó tàn tật nhờ nghị lực và sự kiên trì, cuối cùng cũng có thể sống sót, hơn nữa còn sống một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)