Chó Husky sát thủ, tàn sát hơn 600 con gà trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi đột nhập được vào chuồng gà, con chó Husky này đã tàn sát điên cuồng cả một đàn gà hơn 600 con. Tất cả những con gà đều bị cắn ở cổ, chảy máu đến chết.

Đêm 29/10 vừa qua, tại Hà Lịch, Ninh Quốc, thị Tuyên Thành, tỉnh An Huy, Trung Quốc, xảy ra sự việc hy hữu, một con chó Husky bất ngờ xổng ra khỏi trang trại nhà mình, chạy sang nhà hàng xóm, là một hộ chăn nuôi, con chó cắn chết hơn 600 con gà, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng sửng sốt.
Cho Husky sat thu, tan sat hon 600 con ga trong dem
 
Cho Husky sat thu, tan sat hon 600 con ga trong dem-Hinh-2
 
Theo thông tin đang tải, con chó Husky vốn được xích cẩn thận trong trang trại nuôi chó bên cạnh.
Thế nhưng chưa rõ nguyên nhân, đêm hôm đó, con chó giật đứt xích và vượt qua nhiều lớp rào chắn, chạy sang nhà hàng xóm, cũng là một trang trại, chuyên nuôi nuôi gà lấy trứng.
Cho Husky sat thu, tan sat hon 600 con ga trong dem-Hinh-3
 
Ngay khi đột nhập được vào chuồng gà, con chó giống Husky này đã tàn sát điên cuồng cả một đàn gà hơn 600 con. Tất cả những con gà đều bị cắn ở cổ, chảy máu đến chết.

Mời quý vị xem video: Những giống chó đắt nhất thế giới. Nguồn video: Xem gì hôm nay

Sau khi phát hiện sự việc, chủ trang trại gà đã báo cáo cảnh sát và đòi chủ trang trại nuôi chó bồi thường thiệt hại ngay lập tức.
Cho Husky sat thu, tan sat hon 600 con ga trong dem-Hinh-4
 
Kết quả, trước những bằng chứng không thể chối cãi, chủ trang trại nuôi chó đã phải đền bù thiệt hại là 13.000 nhân dân tệ cho chủ trang trại nuôi gà.
Hiện, vẫn chưa rõ số phận của chú chó husky sát thủ, giết hại hơn 600 con gà chỉ trong một đêm.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)