Chó Husky leo cột điện cao thế, chủ nhìn “khóc thét“

Google News

(Kiến Thức) - Thấy những con chim đậu trên đường dây điện thong dong và thoải mái, chú chó Husky nghĩ rằng mình cũng chẳng khác gì những con chim, vội vàng trèo lên cột điện để kết bạn và mắc kẹt tại đó không thể xuống.

Chó Husky được mệnh danh là loài chó có tính cách và ngoại hình tương phản nhất. Lý do là bởi, mặc dù sở hữu ngoại hình rất đẹp, rất bắt mắt với khuôn mặt biểu cảm rất ngầu và thu hút thế nhưng Husky lại thường xuyên và dễ dàng làm những điều ngốc nghếch.
Cho Husky leo cot dien cao the, chu nhin
 
Một cư dân mạng chia sẻ, từ khi anh nuôi một chú chó Husky ngốc nghếch, gần như mỗi ngày anh đều phải cứu nó một lần.

Mời quý vị xem video: Chiêm ngưỡng chó cảnh nghìn USD thi hình thể. Nguồn video: VTC14

Vào một ngày nắng đẹp, chú chó Husky của anh dạo chơi ngoài trời và đột nhiên nhìn lên đường dây điện cao thế. Thấy những con chim đậu trên đó thong dong thoải mái, chú chó này nghĩ rằng mình cũng chẳng khác gì những con chim, vội vàng trèo lên cột điện để kết bạn.
Cho Husky leo cot dien cao the, chu nhin
 
Chẳng ngờ, sau khi trèo lên cao chót vót, chú chó ngốc nghếch này mắc kẹt lại và không thể trèo xuống.
Tình cảnh của chú ta thực sự rất nguy hiểm, khiến chủ nhân vừa nhìn thấy đã phải thét lên sau đó vội vã gọi điện cho sở cứu hỏa địa phương nhờ giúp đỡ.
Cho Husky leo cot dien cao the, chu nhin
 
Đến tận khi nhân viên cứu hỏa tới nơi, dùng xe cần chuyên dụng, chú chó Husky ngốc nghếch này mới được cứu thoát.
Tuy nhiên, theo chủ nhân của chú chó, sau lần gặp nạn này, chú chó cưng của anh vẫn sẽ chẳng rút ra được bài học nào, nó vẫn sẽ ngáo ngơ tự nhiên như một loại bản năng của mình. Mặc dù vậy, anh vẫn sẽ yêu thương nó thật nhiều vì Husky là loài cực kỳ tình cảm và trung thành.
Kiều Dụ (Theo B1)

>> xem thêm

Bình luận(0)