Chó cưng sủa liên tục, cô gái lật chăn, phát hiện điều rùng rợn

Google News

(Kiến Thức) - Cảm thấy có chuyện gì đó không đúng, Tamar nhìn theo hướng chú chó sủa vang và kinh hoàng phát hiện một con rắn hổ mang cực độc đang phồng mang, trợn mặt chuẩn bị chui vào trong chăn của mình.

Chó luôn được đánh giá là người bạn trung thành nhất của con người, không chỉ có tính cảnh giác cực cao còn có thể sẵn sàng hi sinh mạng sống vì chủ nhân của mình.
Mới đây, cô gái trẻ Tamar, 22 tuổi, ở Saraburi, Thái Lan đang nằm trong phòng ngủ để nghịch điện thoại di động thì đột nhiên nghe thấy tiếng chó cưng sủa liên tục.
Cho cung sua lien tuc, co gai lat chan, phat hien dieu rung ron
 
Mới đầu, Tamar không để ý đến tiếng chó sủa thế nhưng chú chó cưng của gia đình không những không ngừng sủa như mọi lần mà càng sủa to hơn, âm thanh rất gấp gáp.
Cảm thấy có chuyện gì đó không đúng, Tamar nhìn theo hướng chú chó sủa vang và kinh hoàng phát hiện một con rắn hổ mang cực độc đang phồng mang, trợn mặt chuẩn bị chui vào trong chăn của mình.

Mời quý vị xem video: Gặp rắn độc nhất Việt Nam, vô tình bắt được cả tổ. Nguồn video: Hải Dương quê tôi

Sợ hãi tột độ, Tamar thét chói tai và nhảy khỏi giường, nhanh chóng báo cho cha mẹ biết về sự việc. Sau đó, cha mẹ của cô gái trẻ báo cáo cảnh sát, xin được giúp đỡ.
Cho cung sua lien tuc, co gai lat chan, phat hien dieu rung ron-Hinh-2
 
Khi nhân viên cứu hộ đến hiện trường, phát hiện con rắn hổ mang vẫn đang ở trong phòng ngủ. Thấy đông người, con rắn hổ mang cảm thấy bị uy hiếp, nó tấn công mãnh liệt những người định khống chế mình.
Phải mất tới 10 phút, nhân viên cứu hộ mới bắt lại được con rắn hổ mang cực độc này.
Cho cung sua lien tuc, co gai lat chan, phat hien dieu rung ron-Hinh-3
 
Cô Tamar cho biết, bản thân cô cảm thấy vô cùng may mắn, nhờ chó cưng phát hiện kịp thời, cô mới không bị rắn hổ mang cái tấn công.
Mùa đông đã tới, không ít các loại rắn, rết có nọc độc sẽ tìm nơi ấm áp để sinh sống. Chúng không loại trừ những khoảng chăn đệm ấm áp của con người, vì vậy người dân cần chú ý hơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)