Chó chihuahua hối lỗi bằng khuôn mặt tội nghiệp đáng yêu

Google News

(Kiến Thức) - Bị bà chủ trách mắng, chú chó chihuahua hối lỗi bằng cách bày ra một bộ mặt không thể tội nghiệp hơn mong bà chủ tha thứ.

Xem video: Chú chó hối lỗi bằng khuôn mặt tội nghiệp siêu đáng yêu
Không có ai vui vẻ và cười đùa nổi khi bị mắng, chú chó chihuahua này cũng vậy. Chó chihuahua hối lỗi bằng cách bày ra một bộ mặt không thể tội nghiệp hơn mong bà chủ tha thứ.
Con chó nhỏ này đã phạm phải một lỗi nghiêm trọng khi không tuân thủ theo quy định sinh hoạt của mình. Chú ta không tè vào cát khử mùi mà chủ nhân đã chuẩn bị mà ham chơi, đi tiểu ngay lên tường nhà bếp. 
Cho chihuahua hoi loi bang khuon mat toi nghiep dang yeu
 Khi bị mắng mỏ, bắt ngồi xuống, chú chó chihuahua này mặt nghệt ra rất tội nghiệp.
Để cho chú chó chihuahua này ghi nhớ và không phạm phải lỗi tương tự, chủ nhân của chú chó, một người phụ nữ Nga đã nghiêm khắc bắt chó cưng của mình ngồi yên nghe giáo huấn. 
Tuy nhiên, trong lúc bị chủ nhân mắng mỏ và chỉ trích, khuôn mặt của chú chó nghịch ngợm ham chơi này khiến cho rất nhiều người khi xem clip không thể nhịn được cười vì quá đáng yêu.
Khi bà chủ to tiếng với mình, chú chó chihuahua này bày ra một bộ mặt sầu thảm, tội nghiệp nhất có thể với đôi mắt to tròn hấp háy, đôi tai cụp xuống và dáng ngồi lom khom. Chú ta tỏ ra rất hối hận với hành động của mình, thậm chí còn cúi đầu rầu rĩ như thế đã biết tội và xấu hổ lắm. 
Biểu hiện siêu dễ thương của chú chó chihuahua đã đốn gục trái tim của chủ nhân, cuối cùng chú được tha bổng và chạy đi chơi chỗ khác. 
Đinh Ngân (theo VN)

Bình luận(0)