Chết cười những trường hợp động vật bị mắc kẹt cực dị

Google News

(Kiến Thức) - Bò bị kẹt đầu trong thân cây, mèo bị kẹt trong cửa ga-ra là những hình ảnh hài hước và vô cùng đáng yêu của các loài động vật bị mắc kẹt.

Chet cuoi nhung truong hop dong vat bi mac ket cuc di
Cô Ashley Glawe, sống ở bang Oregon, Mỹ đã phải cầu cứu sự giúp đỡ của bác sĩ khi con trăn cưng bất ngờ chui vào lỗ xỏ khuyên tai của cô rồi mắc kẹt trong đó. Tại đây, các bác sỹ đã phải rạch nhẹ tai cô để động vật bị mắc kẹt tự thoát ra. (Nguồn Oddee) 

Chet cuoi nhung truong hop dong vat bi mac ket cuc di-Hinh-2
Chú chó nhỏ 6 tháng tuổi của anh Kawahisa Yoshioka - một bác sỹ thú y bị mắc kẹt trong một ống nước tại công trường xây dựng ở Guaíra, Brazil. Anh Yoshioka đã cố gắng dỗ dành chú chó cưng trong bốn tiếng để chú chó chui ra khỏi ống cho đến khi anh không còn nghe thấy tiếng chú chó nhỏ của mình kêu nữa. Lo sợ trước điều tồi tệ nhất có thể xảy ra, anh Yoshioka đã gọi điện tới Đội bảo vệ dân sự thành phố Sao Paulo để xin giúp đỡ. May mắn là cuối cùng chú chó cưng của Yoshioka cũng được giải cứu. (Nguồn Oddee) 


Chet cuoi nhung truong hop dong vat bi mac ket cuc di-Hinh-3
Cô mèo có tên Bella bị mắc kẹt trong cửa ga - ra vào tháng 1/2017. Có lẽ nàng Bella đang ngủ trên cánh cửa và chủ nhân của nó đã đóng cửa lại mà không hề hay biết sự có mặt của Bella. May mắn là cô nàng mèo cũng thoát khỏi cánh cửa chết tiệt một cách an toàn. (Nguồn Oddee) 


Chet cuoi nhung truong hop dong vat bi mac ket cuc di-Hinh-4
Các nhân viên cứu hỏa đã giải cứu thành công một chú bò nặng 680kg bị mắc kẹt trong bể bơi của một gia đình tại thành phố Oklahoma. Nhận thấy chú bò có hiện tượng giảm thân nhiệt, các nhân viên cứu hỏa đã dùng bơm hút bớt nước từ bể bơi ra rồi dùng xe trục vớt chú bò lên an toàn. (Nguồn Oddee) 


Chet cuoi nhung truong hop dong vat bi mac ket cuc di-Hinh-5
Một người đàn ông người Canada đã dũng cảm cứu thoát chú chồn hôi bị mắc kẹt đầu trong lon coca cola. Người đàn ông này thậm chí đã “cầu xin” con chồn không “xả hương” đáng sợ khi cố gắng loại bỏ lon coca ra khỏi đầu chú chồn. (Nguồn Oddee) 

Chet cuoi nhung truong hop dong vat bi mac ket cuc di-Hinh-6
 Sau hơn 24 giờ mất tích, con lạc đà nhỏ này đã được các công nhân nông trường tìm thấy trong một cái hố đất có vẻ rất...ấm áp. Chú lạc đà thậm chí có vẻ còn yêu thích “tổ ấm mới” này tới mức từ chối không chịu chui ra khỏi hố đất. Mặc dù kháng cự nhưng cuối cùng, chú lạc đã vẫn được đưa ra khỏi hố và đoàn tụ cùng với mẹ của nó. (Nguồn Oddee)

Chet cuoi nhung truong hop dong vat bi mac ket cuc di-Hinh-7
Các nhân viên cứu hỏa đã được gọi đến một cánh đồng ở Northallerton, North Yorkshire để giải cứu một chú bò bị mắc kẹt đầu trong thân cây. Họ đã phải sử dụng dây đai, máy nông nghiệp, cưa và một số dụng khác mới giải phóng được chú bò khỏi bị mắc kẹt. (Nguồn Oddee) 


Chet cuoi nhung truong hop dong vat bi mac ket cuc di-Hinh-8
Chú mèo hoang này bị mắc kẹt đầu trong hố thoát nước của một thùng rác công cộng ở Walsall, West Midlands trong hai ngày. Các nhân viên cứu hộ đã giải cứu được chú mèo và hiện chú đang được giữ tại viện thú y Birmingham RSPCA chờ người nhận nuôi. (Nguồn Oddee)

Hà Nguyễn (theo Oddee)

>> xem thêm

Bình luận(0)