Chết cười cảnh ngựa vằn và hươu cao cổ thi chạy

Google News

(Kiến Thức) - Những người chứng kiến cuộc đua động vật thú vị giữa hươu cao cổ và ngựa vằn cho biết, họ vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi được chứng kiến cảnh tượng dễ thương và đáng yêu này.

Mới đây, những du khách tới thăm Công viên hoang dã Longleat ở Wiltshire, Anh đã may mắn được chứng kiến cuộc đua kỳ thú giữa đôi bạn hươu cao cổ và ngựa vằn.
Chet cuoi canh ngua van va huou cao co thi chay
 
Theo các nhân viên trong công viên, đôi bạn hươu cao cổ và ngựa vằn cùng lứa tuổi với nhau. Tuy rằng khác loài nhưng cả hai vô cùng gắn bó.
Vì còn non nớt, nghịch ngợm, hiếu động lại được sống trong môi trường không chút nguy hiểm, hươu cao cổ và ngựa vằn vô cùng vui vẻ, hạnh phúc, thường xuyên nô đùa với nhau. Chúng gắn bó với nhau như hình với bóng.
Chet cuoi canh ngua van va huou cao co thi chay-Hinh-2
 
Mới đây, trong một ngày nắng đẹp, đôi bạn thân khác loài đã thi chạy đua với nhau. Cậy mình là loài ngựa, ngựa vằn Iebe có chú chút quan, không nỗ lực hết sức.

Mời quý vị xem video: Kịch tính ngựa vằn dìm chết sư tử

Cuối cùng, với lợi thế chân dài, cổ cao, phần thắng thuộc về hươu cao cổ có tên là Rudy. Được biết, hươu cao cổ Rudy mới được 15 tháng tuổi.
Chet cuoi canh ngua van va huou cao co thi chay-Hinh-3
 
Những người chứng kiến cuộc đua thú vị giữa hươu cao cổ và ngựa vằn cho biết, họ vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi được chứng kiến cảnh tượng dễ thương và đáng yêu này.
Hai con vật thực sự là những người bạn thân thiết của nhau. Cảnh tượng giống như một đoạn phim về thế giới động vật được nhân cách hóa, vô cùng sống động, chân thực. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)