Cảnh kangaroo trẻ kịch chiến, đấm đá nhau túi bụi

Google News

(Kiến Thức) - Xung đột chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, hai con kangaroo mới lớn không ngừng lao vào đấu đá nhau, giở mọi ngón đòn mà mình học được. Tuy nhiên do kinh nghiệm không nhiều, chúng thường làm ra những trò khôi hài.

Gần đây, tại khu bảo tồn Wild 2 Free, các nhân viên quay lại được cảnh tượng thú vị khi hai con kangaroo mới lớn không ngừng đấu đá nhau.
 
Theo chia sẻ của nhân viên vườn thú, hai con kangaroo này có tên là Kanku và Jake, đều 2 tuổi, là kangaroo trẻ tuổi.
Cũng bởi vì tuổi còn trẻ, cả hai đều rất hiếu thắng, không chịu nhường nhịn hay bỏ qua những vấn đề nhỏ nhặt.
 
Lần này, Kanku và Jake tiếp tục lao vào cuộc ẩu đả chỉ vì mâu thuẫn trong chút chuyện nhỏ. Đặc biệt, trong bất cứ lần xung đột nào, hai con kangaroo vị thành niên đều rất hung hăng, trực tiếp dùng bạo lực để nói chuyện.
 
Qua những hình ảnh chụp được có thể thấy Kanku và Jake lao vào nhau đấm đá túi bụi trên cỏ. Một trong hai còn lấy sức bật thật mạnh, bay lên không trung để đá đối phương.
Mời độc giả xem video: Động vật tấn công người gây kinh hoàng
Tuy nhiên, do kinh nghiệm không đủ, mặc dù động tác rất đẹp nhưng con kangaroo hiếu chiến lại không trúng đối phương, khiến tình huống trở nên hài hước.
 
Được biết, Kanku và Jake tuy rằng hay gây gổ thế nhưng phần lớn thời gian chúng đều ở bên cạnh nhau, cùng chơi đùa, cùng trải nghiệm.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)