Cận cảnh gà quý tộc đeo toòng teng nặng trĩu hai tai

Google News

Hẳn là gia chủ của con gà quý tộc này phải vừa giàu có lại chịu chơi lắm mới dám tậu cho thú gà cưng của mình đến tận 2 chỉ vàng như thế!
 
 

Mới đây, trên mạng xuất hiện cô gà mái được được cậu chủ mua cho hẳn đôi bông tai nặng trĩu khiến chị em phát ghen vì nhiều bạn bản thân còn chưa được đeo đôi toòng teng to dày như thế bao giờ.
Can canh ga quy toc deo toong teng nang triu hai tai
Sau khi hình ảnh được lan truyền, đăng tải… đã có rất nhiều ý kiến, bình luận từ dân cư mạng.
Hẳn là cậu chủ phải quý mến bạn gà quý tộc này lắm thì mới trang điểm kỳ công, kỹ càng cho nàng như vậy. Mà cũng có khi, đây là nàng thơ, là nguồn cảm hứng dạt dào vô tận với chàng mỗi khi cần phải dùng đến đầu óc để suy nghĩ điều gì đó. Không biết là anh chủ ấy đã có bạn gái hay vợ chưa, chứ không thì chắc cũng bị ghen tuông nhiều lắm đó.
Mặc dù vui là vậy, trẻ đẹp long lanh là như thế nhưng cư dân mạng cũng lo thay cho chủ nhân của chị gà, bởi nếu đôi bông tai kia là vàng thật thì việc thả rông cô ấy đi lung tung trong xóm cũng đáng lo ngại lắm. Bạn Quang Thuận tỏ ra quan ngại: ” Quý tộc lắm. thả rông có ngày mất cả gà lẫn khuyên”.
Can canh ga quy toc deo toong teng nang triu hai tai-Hinh-2
 
Can canh ga quy toc deo toong teng nang triu hai tai-Hinh-3
 
Quả thực, cô gà duyên dáng hơn bao nhiêu nhờ vào đôi bông tai kia. Chủ nhân của cô gà đó chắc phải vui sướng lắm khi có vô số lời khen dội về. Cùng tâm trạng, một số cậu chủ khác cũng hãnh diện khoe thú cưng của mình được chăm sóc cẩn thận, kèm thêm những món đồ trang sức không thể lộng lẫy hơn khiến dân mạng được một phen cười vỡ bụng.
Một bên là gà đeo khuyên tai, một bên là gà tắm trong chậu nước thơm khiến dân tình cười chảy nước mắt.
Can canh ga quy toc deo toong teng nang triu hai tai-Hinh-4
 
Gà chọi đeo núm bình sữa. “Làm thế này mỗi lần mổ thóc cho đỡ xước mỏ, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc gà nhà em nhịn đói giảm cân liên tục vì có há được mỏ ra đâu”.
Can canh ga quy toc deo toong teng nang triu hai tai-Hinh-5
 
Nhà có điều kiện, người đeo vàng thì chó cũng phải tranh thủ ăn theo.
Can canh ga quy toc deo toong teng nang triu hai tai-Hinh-6
 
Vui vui vậy thôi nhưng cũng có cư dân mạng lo ngại việc đeo chiếc khuyên kia sẽ làm đau gà bởi vì sẽ phải bấm xuyên qua mào của nó. Vì lẽ đó, chủ nhân của những cô gà này cũng không nên lạm dụng quá để mua vui để còn nuôi thú cưng đó được dài lâu.
Theo ĐKN/phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)