Cá voi "quái vật" 27 tấn bốc mùi trên bãi biển

Google News

Ngư dân ở San Onofre, Califonia, Mỹ phát hiện một con cá voi "quái vật" nặng 27 tấn trên bãi biển và bốc mùi hôi thối khủng khiếp.

Theo tờ Huffpost Weird News, người dân ở vùng biển San Onefre, một trong những bãi biển nổi tiếng ở bang California, Mỹ, đã phát hiện ra một con cá voi "quái vật" dài 40 foot (12m) và nặng tới hơn 27 tấn (60.000 pounds). Điều đáng chú ý là, con cá voi xám này chết thảm và gây ảnh hưởng tới mĩ quan bãi biển.
Ca voi
Cá voi xám nặng 27 tấn trôi dạt vào bãi biển ở California. Ảnh: Huffpost Weird News 
Trong khi các quan chức đang tiếp tục tranh luận về cách xử lý tốt nhất đối với quái vật khổng lồ này, thì cá voi xám phân hủy dưới thời tiết cực nóng tuần qua. Theo thông tin trên trang OC Register, cơ thể của cá voi đã trương phình lên, máu rỉ trên cát và bốc mùi hôi thối khủng khiếp.
Ca voi
 

Xác cá đã trương phình lên và bốc mùi hôi thối khủng khiếp. Ảnh: Huffpost Weird News
Cuối cùng, các quan chức cũng đã đưa ra được một cách xử lý tối ưu. Đó là, dùng máy xúc kéo “quái vật” khổng lồ lên một chiếc xe chuyển đồ để đưa nó vào một bãi rác. Phải mất 2 ngày để hoàn thành việc di chuyển và trích chi tiêu nhà nước lên tới 30.000 USD.
Ca voi
 

Các quan chức đã đưa ra được giải pháp tối ưu để xử lý cái xác trương phình này. Ảnh: Huffpost Weird News
Tuy nhiên, mùi hôi thối của cá voi đã chết vẫn còn đọng lại trên bãi biển và gây hoảng sợ tới người dân cũng như khách du lịch.
Theo VTC

Bình luận(0)