Bầy kiến lửa đã cứu mạng người phụ nữ rơi từ 200m như thế nào?

Google News

Điều đàn kiến lửa này làm khiến người phụ nữ giữ được mạng sống cho dù rơi xuống đất từ độ cao hơn 200m.

Người phụ nữ có tên Joan Murray (47 tuổi) vốn là giám đốc ngân hàng đã thoát chết trong gang tấc nhờ sự hỗ trợ của một đàn kiến lửa. Vốn là một người có niềm đam mê với bộ môn nhảy dù, cô đã gắn bó với môn thể thao này trong một thời gian dài và thực hiện khoảng 30 lần nhảy dù thành công từ độ cao 4400m với tốc độ 136km/giờ.
 

 
Thế nhưng có một tai nạn khiến Joan Murray không bao giờ có thể quên được, đó là lần đầu tiên cô phải đối mặt với thần chết khi đang nhảy dù. Theo đó, ngày hôm đó, Murray thực hiện nhảy dù từ độ cao 213m, nhưng sau khi nhảy xuống dù cô có cố gắng bao nhiêu thì chiếc dù cũng không chịu mở ra. Cô rơi xuống một khu rừng và đáng sợ hơn, nơi cô rơi xuống lại là phía trên một tổ kiến lửa.

Khi được tìm thấy, các nhân viên cứu hộ không nghĩ rằng Murray có thể còn sống, lúc đó cô đã mất ý thức. Thế nhưng điều kì diệu đã đến từ đàn kiến lửa kia. Murray đã bị kiến lửa đốt khá nhiều sau khi rơi xuống, nhưng chính nọc của những con kiến lửa này đã giúp kích thích tim của cô đập trở lại. Chính bản thân các bác sĩ chữa trị cũng không thể ngờ tới điều này có thể xảy đến với Murray, cô tỉnh lại tại bệnh viện chỉ với một bên chân bị gãy phải bó bột. Không ai khác mà bày kiến lửa kia đã giúp Murray thoát chết một cách tài tình.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)