Bắt tại trận rắn hổ mang, phát hiện điều choáng váng này...

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một con rắn hổ mang bị người dân bắt gặp tại trận trở mình quằn quại, nôn ra những thứ gây kinh ngạc cho cả chuyên gia ở khu vực Chendipada, Angul, bang Odisha phía đông Ấn Độ.

Mời quý vị xem video: Rắn hổ mang quằn quại nôn ra thứ gây choáng váng

Người đàn ông có tên Susanta Behera, sống ở Chendipada, Angul, bang Odisha phía đông Ấn Độ, đã bắt tại trận một con rắn hổ mang xuất hiện trong khu vực nhà mình.
MSN đưa tin, con rắn hổ mang dài khoảng 1,2m và đang di chuyển khá chậm chạp. Khi tình nguyện viên Himanshu Sekhar Dehury của tổ chức Snake Helpline đến thu phục con rắn, dự tính di chuyển nó đến khu vực tự nhiên an toàn hơn thì con rắn bất ngờ trở mình quằn quại rồi liên tục nôn ra những "thức ăn" trong bụng.
Thứ mà con rắn hổ mang nôn ra khiến ai cũng kinh ngạc, đó là 1 con ếch và 11 củ hành.
 
Tình nguyện viên chia sẻ: "Tôi bất ngờ trước hành động và những thứ con rắn nôn ra. Tôi hiểu rằng đây là điều bất thường lớn nên đã đưa điện thoại và nhờ một người bạn quay phim lại".
Chuyện rắn nôn ra thức ăn không phải là chuyện lạ, đó được xem như cơ chế tự vệ giúp chúng trở nên nhẹ nhàng hơn khi tẩu thoát nhưng rắn là loài ăn thịt nuốt đến 11 củ hành quả là hiếm thấy.
Lưu Thoa (theo MSN)

>> xem thêm

Bình luận(0)