Bắt được "thủy quái khủng" cá bơn nặng 200kg ở Anh

Google News

Một ngư dân đã bắt được "thủy quái khủng" là một con cá bơn nặng 200kg, là con cá bơn lớn nhất nước Anh từ trước tới nay.

Ngư dân Mal Rowley chụp ảnh cùng "thủy quái khủng" là con cá bơn khổng lồ nặng 200kg mà anh bắt được ở ngoài khơi thị trấn Grimsby, Anh. Đây được cho là con cá bơn lớn nhất được bắt tại vùng biển nước Anh từ trước tới nay.
Rowley cho biết tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên khi anh cho họ thấy bức ảnh của cá bơn khổng lồ dài tới 2,4 m. “Khác hàng của tôi chưa từng nhìn thấy con cá bơn nào lớn như thế này”, ngư dân 29 tuổi nói.
Bat duoc
 Mal Rowley chụp ảnh cùng con cá bơn khổng lồ nặng 200kg.
Hiện tại, Rowley đang sở hữu một cửa hàng bán cá tại thành phố Manchester. Cửa hàng của anh thu hút được rất đông dù khách vì họ thích mua cá được đánh bắt tại vùng Grimsby.
Kỷ lục cá bơn lớn nhất nước Anh trước đây có trọng lượng chỉ nặng 68kg. Con cá này được bắt tại vùng biển ngoài khơi thành phố Shetland.
Trong khi đó, con cá bơn lớn nhất thế giới do ngư dân người Đức Marco Liebenow bắt được ở ngoài khơi Na Uy. Nó có trọng lượng 234 kg và dài 2,7 m.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)